Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đoàn Văn Hậu bất ngờ có tên trong danh sách triệu tập của U19 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 13:34
5/5 của 1 đánh giá

Chiều nay, Đoàn Văn Hậu sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 nhưng mới đây trong danh sách của U19 Việt Nam tham dự VCK U19 châu Á, hậu vệ người Thái Bình cũng có mặt.

Tham khảo thêm:

Theo đó, hôm qua Hà Nội FC đã bị Bình Dương loại khỏi Cúp Quốc gia theo luật bàn thắng sân khách sau trận hòa không bàn thắng trên sân Gò Đậu.

Sau trận đấu này, 8 cầu thủ của đội bóng Thủ đô được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Quốc gia tham gia quá trình chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2018 ngay lập tức sẽ hội quân cùng các đồng đội vào chiều nay 12/10.

Văn Hậu có tên cả danh sách ĐTQG lẫn U19 Việt Nam

Trong đó có hậu vệ trẻ 19 tuổi Đoàn Văn Hậu. Nhưng trong danh sách 26 gương mặt sang Indonesia tham dự VCK U19 châu Á cũng có tên cầu thủ này. Điều này dấy lên những lo ngại liệu Văn Hậu sẽ chia sức thế nào khi 2 giải đấu quan trọng này đều diễn ra rất sát nhau.

Trước đó, trong một cuộc trao đổi với giới truyền thông, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhấn mạnh: “Văn Hậu sẽ được ưu tiên làm nhiệm vụ tại đội tuyển Quốc gia”. Văn Hậu là một trong những cầu thủ tài năng bậc nhất của hiện tại dù anh mới chỉ 19 tuổi.

Văn Hậu sở hữu ngoại hình lý tưởng cùng khả năng tốc độ, lên công về thủ nhịp nhàng. Bên cạnh đó, hậu vệ gốc Thái Bình còn luôn được đột biến bằng những cú sút xa uy lực.

Văn Hậu dù mới 19 tuổi nhưng đã có chỗ đứng trên ĐTQG

Mới đây, trên trang chủ của AFC còn nhận định Văn Hậu sẽ tỏa sáng giúp đội tuyển Việt Nam xưng vương tại .

Văn Hậu đã từng góp mặt trong đội hình của chiến lược gia người Khánh Hòa cùng những Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng…gây tiếng vang tại VCK U19 châu Á 2016 và World Cup U20 thế giới 2017.

Hy vọng, VFF sẽ có những phương án hợp lý để sử dụng Văn Hậu, tránh sự quá tải mà để lại chấn thương đáng tiếc.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?