Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đoàn Văn Hậu nói gì trong ngày đầu tiên đến Heerenveen?

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 08:38
5/5 của 1 đánh giá

Ngay khi vừa đặt chân tới đại bản doanh của Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ đầu tiên với truyền thông Hà Lan.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, Văn Hậu đã chính thức lên đường sang Hà Lan vào rạng sáng hôm qua 17/9).

Kết thúc chuyến bay với hành trình 17 tiếng, hậu vệ sinh năm 1999 đã đặt chân tới đại bản doanh của Heerenveen vào lúc 18h30 tối qua theo giờ Việt Nam.

Ngay khi vừa đến đất nước Hoa Tulip, hậu vệ Thái Bình đã có những chia sẻ đầu tiên với truyền thông Hà Lan. Anh tỏ ra khá tự tin:

“So với bóng đá Việt Nam, bóng đá Hà Lan chuyên nghiệp hơn, tốc độ nhanh hơn, sự tranh chấp cao hơn, sức va chạm cũng đòi hỏi cầu thủ phải mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Các đồng đội của tôi ở CLB mới có thể hình rất lý tưởng. Tôi cao 1m85 còn họ cũng toàn 1m86 hay 1m86 trở lên. Thử thách cực lớn đang đợi tôi phía trước và tôi hồi hộp xen lẫn hào hứng đón chờ thử thách ấy”.

Tại CLB mới, Văn Hậu nhận được một mức đãi ngộ cao hơn rất nhiều so với khi còn chơi bóng ở Việt Nam. Anh được SC Heerenveen cấp một căn hộ đầy đủ tiện nghi cũng như một chiếc xe hơi riêng.

Văn Hậu cũng tỏ ra hòa nhập khá anh. Hậu vệ sinh năm 1999 rất hào hứng với môi trường mới và đội bóng mới.

Văn Hậu rất háo hức khi đến với môi trường mới

Hôm nay và ngày mai, CLB Heerenveen sẽ nghỉ tập nên Văn Hậu sẽ có thêm 2 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu với Utrecht ở vòng 7 giải vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie).

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?