Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nguyễn Văn Sỹ: “Chúng tôi sẽ tập trung cao độ cho trận play – off”

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 05:17
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận hòa với XSKT Cần Thơ, bên cạnh niềm vui khi giành vé đá play – off, HLV Nguyễn Văn Sỹ còn tỏ ra rất trận trọng khi nhìn về tương lai của đội bóng thành Nam.

Xem thêm:

Theo đó chiều qua, CLB Nam Định đã có trận chung kết ngược với XSKT Cần Thơ tại vòng 26 . Với quyết tâm cao độ, đội bóng thành Nam đã kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1 – 1.

Kết quả này là vừa đủ để thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ giành tấm vé đá play – off với Hà Nội B. Trong buổi họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng CLB Nam Định không giấu được niềm vui: “Thật sự cảm giác bước qua 1 trận quan trọng để giành 1 điểm, tôi thật sự hạnh phúc vì những gì đội đã làm được.

Các cầu thủ trẻ Nam Định lần đầu tiên tham dự V.League nhưng họ đã can đảm vượt qua và thi đấu đến trận cuối cùng của giải. Bước qua trận đấu sống còn bản thân tôi hiểu được cảm giác hân hoan và vui mừng của toàn đội”.

HLV Nguyễn Văn Sỹ thận trọng trước trận đấu play – off

Cũng ở trận đấu này, người hâm mộ đặt dấu hỏi tại sao Ban huấn luyện lại cất tiền vệ Sỹ Minh trên băng ghế dự bị. Lý giải điều này, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Thật sự tôi rất hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện. trường hợp của Sỹ Minh cậu ấy có lối chơi kỹ thuật nhưng đặc biệt thiên về tấn công.

Hôm nay, Nam Định không thể chơi mạo hiểm sơ hở hàng thủ, buộc tôi phải chơi 3 trung vệ. Đẩy một cầu thủ đánh chặn, ngăn các pha bóng bổng của Cần Thơ đưa vào. Nhưng chắc chắn ở trận đấu gặp Hà Nội B, Sỹ Minh sẽ được chơi ngay từ đầu”.

Nhận định về đối thủ Hà Nội B, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “Về đối thủ Hà Nội B ở trận play – off, tôi đã xem băng ghi hình hai, ba trận của Hà Nội B. Tuy nhiên, đây là trận đấu quan trọng và chỉ đá có 1 trận nên không thể xem thường đối thủ nên chắc chắn chúng tôi sẽ tập trung cao độ để có kết quả tốt nhất cho trận thăng hạng”.

Các cầu thủ Nam Định sẽ chiến đấu với tất cả những gì mình có

Trận đấu play – off quyết định tấm vé chơi ở V.League 2019 giữa CLB Nam Định và Hà Nội B sẽ được diễn ra vào ngày 13/10 tới đây.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?