Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đoạt vé vào bán kết, sao Arsenal lên tiếng cảnh báo đồng đội

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 08:10
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi đội bóng xuất sắc giành vé vào vòng bán kết Europa League, trung vệ Laurent Koscielny khẳng định phía trước Pháo thủ vẫn là chặng đường khó khăn, vì thế, mỗi cầu thủ đều phải tập trung trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận đấu trên sân San Paolo vào rạng sáng nay (19/4), Arsenal đã xuất sắc đánh bại Napoli với bàn thắng duy nhất của Alexandre Lacazette, qua đó giành vé đi tiếp với tổng tỉ số 3-0 chung cuộc sau 2 lượt trận.

Kết quả này đưa The Gunners hiên ngang tiến vào bán kết , nơi họ sẽ chạm trán Valencia ở vòng đấu này. Với khả năng của mình, đoàn quân do HLV Unai Emery cầm quyền hoàn toàn có thể đi tới trận đấu cuối cùng, thậm chí là lên ngôi tại giải đấu năm nay.

Arsenal giành vé vào vòng bán kết

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới sau chiến thắng nói trên, trung vệ Koscielny vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng khi cho biết: “Mỗi trận đấu bây giờ đều giống như một trận chung kết với chúng tôi. Bởi vậy, toàn đội phải thật sự tập trung và cố gắng hết sức mới mong có được kết quả tốt. Đây là giai đoạn thực sự quan trọng, vì thế, bạn không được phép mắc bất cứ sai lầm nào”.

Nói thêm về Valenica, đối thủ mà Arsenal sẽ phải chạm trán ở vòng đấu dành cho 4 CLB mạnh nhất, cầu thủ người Pháp nhấn mạnh: “Valencia là một đội bóng tốt với rất nhiều cầu thủ tài năng. Họ đã thi đấu tại Champions League mùa giải năm nay, đã không thua khi đối đầu với một CLB mạnh như Man United, điều đó chứng tỏ được sức mạnh của họ. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi”.

Song Koscielny vẫn không quên cảnh báo đồng đội

Ngoài đấu trường Europa League, Arsenal còn một mục tiêu khác để phấn đấu, đó là vị trí thứ 4 tại ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?