Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng bị cầm hòa đáng tiếc, Courtois tiếc nuối khôn nguôi

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 15:22
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông sau trận hòa đáng tiếc của Real Madrid trước Villarreal, thủ thành Thibaut Courtois tỏ rõ vẻ tiếc nuối khi cho rằng Kền kền trắng đã không may mắn và định đoạt được trận đấu dù tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm.

>> Tham khảo thêm:

Real đã trải qua một trận đấu thực sự khó khăn trên sân của ở cuộc chạm trán thuộc trận đấu bù tại vòng 17 . Dù đã có thời điểm vươn lên dẫn trước song pha lập công của Santi Cazorla vào phút 82 đã cướp đi chiến thắng của Los Blancos.

Kết quả ấy khiến Real bỏ lỡ cơ hội cân bằng điểm số với đội xếp trên là . Chia sẻ sau màn so tài với Tàu ngầm vàng, thủ thành Courtois không giấu nổi sự thất vọng. Anh cho biết: “Rõ ràng là toàn đội không hài lòng với kết quả này. Bởi chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng và kết thúc trận đấu một cách trọn vẹn hơn. Real đã tạo ra nhiều cơ hội song không thể tận dụng chúng. Đáng tiếc nhưng chúng tôi phải hướng về các trận đấu tiếp theo”.

Real bị cầm hòa đáng tiếc trước Villarreal

Rõ ràng, việc để thủng lưới tới 2 bàn trong ngày đầu năm là điều mà Courtois không hề mong muốn. Dù vậy, người gác đền của Real cũng không quên nhắn nhủ các đồng đội trong những trận đấu sau đó. Anh nhấn mạnh.

“Chúng tôi cần phải duy trì sự tập trung trong 90 phút. Mọi trận đấu phía trước đều rất khó khăn và Real cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn tạo ra được các trận đấu cảm xúc cho người hâm mộ. Real Sociedad không phải là đối thủ mạnh và chúng tôi tự tin đánh bại họ ở vòng tới”.

Courtois không giấu nổi vẻ thất vọng sau trận

Courtois đang là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Santiago Solari kể từ khi ông lên nắm quyền tại đội bóng thủ đô TBN. Phần nào đó, người gác đền này đã dần tái hiện phong độ xuất sắc như khi anh còn chơi cho .

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?