Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của Việt Nam lọt top đầu Đông Nam Á về thu hút khán giả đến sân

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 17:25
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội thuộc vòng 11 V-League 2019 đã xác lập kỷ lục về số lượng khán giá đến sân. Đáng chú ý, con số này còn thuộc top đầu của khu vực Đông Nam Á.

Xem thêm:

Thời gian vừa qua chứng kiến phong độ ấn tượng của Nam Đinh. Việc thắng 3, hòa 1 và chỉ để thua 1 trong 5 trận gần nhất là bằng chứng cho thấy điều đó.

Cùng với thành tích khả quan, đội bóng này còn xác lập kỷ lục trong việc thu hút khán giả đến sân. Theo đó, cuộc tiếp đón Hà Nội thuộc vòng 11 đã chứng kiến 19 nghìn NHM đến sân theo dõi. 4 khán đài của sân vận động Thiên Trường đã được lấp đầy bởi những cổ động viên cuồng nhiệt của đội bóng thành Nam.

Trận đấu giữa Nam Định va Hà Nội đứng thứ 4 trong khu vực về việc thu hút khán giải đến sân

Vòng đấu thứ 15 vừa qua cũng đã ghi nhận 16 nghìn CĐV đến tiếp lửa cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng.

Xét trên bình diện Đông Nam Á, SVĐ Thiên Trường đứng vị trí thứ 4.  Xếp đầu là trận đấu giữa Persija Jakarta và Persib Bandung tại Liga 1 (Indonesia) với lượng khán giải kỷ lục 68.750 người.

Trong khi đó, trận đấu giữa Selangor và Johor Daruh Tazim ở giải Malaysia Premier League đứng vị trí thứ 2 với 31.062 người. Thứ 3 là cuộc chiến giữa hai đội bóng hàng đấu Thái Lan, Buriram United và Muangthong United trên sân Chang Arena (27.009 người).

CĐV Nam Định luôn tạo ra không khí tưng bừng trên khán đài

Sân vận động Thiên Trường từ lâu đã được xem là chảo lửa của bóng đá Việt Nam. Những trận đấu của Nam Định như là một lễ hội của những người yêu bóng đá nơi đây.

Còn nhớ, ở mùa giải năm ngoái, từng có thời điểm Nam Định là đội bóng Việt Nam có lượng khán giả trung bình đến sân đông nhất và thậm chí còn lớn hơn nhà ĐKVĐ Thái Lan Buriram United.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?