Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng đang chơi tốt, Pochettino vẫn không hài lòng

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 19:39
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp đội bóng đang có khởi đầu tốt nhất kỉ nguyên Premier League, HLV Mauricio Pochettino vẫn cho biết ông không cảm thấy hài lòng với màn trình diễn mà các cầu thủ thể hiện.

Xem thêm: 

Sau 9 vòng đấu tại ngoại hạng Anh, Tottenham Hotspur tạm thời xếp thứ 5. Tuy nhiên, nếu đánh bại ở cuộc chạm trán vào đêm nay trên sân nhà, đoàn quân của HLV Pochettino sẽ vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 3 từ chính đối thủ.

21 điểm sau 9 vòng đấu là thành tích tốt nhất mà Gà trống có được trong kỉ nguyên . Tuy nhiên, bất chấp đội bóng đang trình diễn bộ mặt tích cực ở đấu trường quốc nội, chiến lược gia người Argentina vẫn cảm thấy không hài lòng.

Tottenham đang có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử NHA

Chia sẻ ở buổi họp báo trước cuộc chạm trán Man City, Pochettino cho biết: “Đúng là CLB đang có khởi đầu tốt tại ngoại hạng Anh nhưng tôi nghĩ các cầu thủ có thể làm được nhiều hơn như vậy. Kể từ đầu mùa, tôi luôn có cảm giác tồi tệ, và tôi mong chờ những màn trình diễn ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới”.

Đối đầu với nhà ĐKVĐ Premier League là thử thách cho thầy trò Pochettino. Kể từ đầu mùa, họ đã thắng song lại thua – một CLB có lối chơi tấn công như Man City. Điều này khiến nhiều cổ động viên cho rằng Gà trống sẽ gặp khó khăn trước đối thủ.

Song HLV Pochettino vẫn không hài lòng

Khi được hỏi về cuộc chạm trán vào đêm nay, HLV Pochettino nhấn mạnh: “Họ là nhà vô địch của giải đấu và vẫn đang thể hiện phong độ thuyết phục kể từ đầu mùa. Đối đầu với Manchester City chưa bao giờ là điều dễ dàng và tôi tin trận đấu vào đêm nay cũng vậy”.

Đây là trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 10 giải ngoại hạng Anh. Trước màn so tài ở Wembley, HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng xin lỗi Tottenham vì từng gọi CLB này là “đội bóng ”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?