Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nghi vấn có sự sai lệch Goal-line trong bàn thắng của Aubameyang

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 15:03
5/5 của 1 đánh giá

Sự chính xác của Goal-line đang là dấu hỏi lớn đối với giới chuyên gia sau bàn thắng đầy tranh cãi của Aubameyang vừa qua.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace thuộc vòng 10 giải đã kết thúc với tỉ số 2-2. Đây là trận đấu gây nhiều tranh cãi bởi 3 trong số 4 bàn thắng của trận đấu đều có dấu ấn của trọng tài. 2 bàn thắng của Crystal Palace xuất phát từ 2 pha phạm lỗi của Arsenal trong vòng cấm.

Đáng chú ý là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Aubameyang cho Arsenal khiến trọng tài phải sử dụng công nghệ Goal-line.

Bóng đã chạm vạch vôi với khoảng cách 9mm

Cụ thể bàn thắng vươn lên dẫn trước của Arsenal ở phút 56 xuất phát từ tình huống Lacazette có vẻ như đã để bóng chạm tay trong vòng cấm giúp cho Aubameyang khi ghi bàn ngay sát vạch vôi. Sau khi tham khảo công nghệ vạch cầu môn thông minh, trọng tài Martin Atkinson không đắn đo công nhận bàn thắng cho tiền đạo 29 tuổi. Tại thời điểm đó, quyết định của ông Martin Atkinson là hoàn toàn chính xác khi bóng đã chạm qua vạch vôi.

Bàn thắng gây tranh cãi của Aubameyang

Điều đáng nói là sau khi kết thúc trận đấu, công nghệ Goal-line một lần nữa được chiếu ở buổi bình luận của Sky Sports. Kết quả được đưa lại không trùng khớp với kết quả trước đó. Bóng hoàn toàn chưa chạm vạch vôi và không thể công nhận bàn thắng trong tình huống này.

Kết quả sau trận đấu lại không trùng khớp với quyết định của trọng tài

Ngay sau khi 2 bức hình này được đăng lên Twitter có rất nhiều ý kiến trái chiều về tính xác thực của công nghệ này. Đa số các ý kiến cho rằng, họ đã mất niềm tin với công nghệ Goal-line.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?