Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vị cảnh sát không màng nguy hiểm lao vào cứu người trong vụ tai nạn máy bay

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 14:33
5/5 của 1 đánh giá

Những người chứng kiến vụ tai nạn máy bay thảm khốc bên ngoài sân Leicester City cho hay, một vị cảnh sát đã không màng nguy hiểm lao vào đám cháy với hy vọng cứu nạn nhân ra khỏi đám cháy.

Xem thêm:

Ngay sau trận đấu giữa Leicester City và West Ham thuộc vòng 10 vào ngày hôm qua, chiếc trực thăng cá nhân của chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha đã bất ngờ bị rơi ngay ở phía ngoài SVĐ King Power và bốc cháy. Toàn bộ 5 người trên trực thăng đều đã thiệt mạng, sau những kết quả giám định tử thi, chủ tịch của CLB Leicester được xác nhận là 1 trong 5 người có mặt trên máy bay.

Sĩ quan cảnh sát chạy thẳng về phía chiếc trực thăng đang cháy để cứu nạn nhân bị mắc kẹt

Một nhân chứng gần hiện tường vụ tai nạn cho hay, ngay sau khi máy bay rơi xuống bãi đất trống gần bãi để xe, lửa xuất hiện và đám cháy càng ngày càng lớn. Ngay sau đó, một chiếc xe gồm 2 cảnh sát lập tức có mặt. Trong khi một cảnh sát tìm dụng cụ chữa cháy thì người kia lao thẳng vào hiện trường mà không một chút suy nghĩ.

Vị cảnh sát dũng cảm kia dùng một thanh kim loại để cố gắng phá cửa máy bay, với hy vọng cứu được người bên trong. Tuy nhiên, do đám cháy quá to cùng cánh cửa kính trực thăng quá kiên cố khiến vị cảnh sát này không thể phá hủy.

Khi nhận thấy tình hình không ổn vì máy bay có dấu hiệu sắp nổ, vị cảnh sát này mới chịu rời đi. Danh tính của vị cảnh sát kia nhanh chóng được tiết lộ. Vị cảnh sát có tên Leo Brooker và đồng đội là hai người có mặt đầu tiên ngay sau khi máy bay rơi xuống.

2 người buộc phải rời đi trước khi máy bay phát nổ

Mặc dù không thể cứu được ai nhưng đây là một hành động của một người hùng, không màng đến nguy hiểm của bản thân để hy vọng lấy lại sự sống cho người đang mắc kẹt giữa đám cháy.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?