Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng nhí Thái Lan tiếp tục được nhận “món quà” bất ngờ

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 20:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi thoát chết thần kỳ, đội bóng nhí Thái Lan đã liên tục được dự các sự kiện của bóng đá quốc tế cũng như tới thăm nhiều sân vận động danh giá trên thế giới. Mới nhất, họ tiếp tục được nhận một “món quà” bất ngờ.

>> Tham khảo thêm: 

Cụ thể, các cầu thủ nhí Thái Lan đã được mời tới chương trình thực tế của Mỹ mang tên là “The Ellen Degeneres Show”. Tại đây, 12 cậu bé không chỉ nhắc lại những tháng ngày khủng khiếp khi bị kẹt trong hang động mà họ còn nhận được “món quà” lớn từ chương trình.

Theo đó, khi được hỏi về thần tượng của mình, đại diện đội nhí Thái Lan đã nói rằng họ luôn mong muốn trở thành cầu thủ như Zlatan Ibrahimovic. Đặc biệt, 12 cậu bé cũng không khỏi ước mơ được gặp tận mắt chân sút người Thụy Điển.

Đội bóng nhí Thái Lan tiếp tục được nhận “quà”

Và như một phép thần kỳ, ngay sau khi vừa dứt câu, người dẫn chương trình, Ellen đã ngay lập tức giới thiệu vị khách mời. Đó không ai khác ngoài Ibrahimovic. Tiền đạo đang khoác áo LA Galaxy xuất hiện với vẻ mạnh mẽ như thường lệ trước khi có buổi giao lưu cùng các cầu thủ nhí tới từ Thái Lan.

Chia sẻ về 12 gương mặt này, chân sút người Thụy Điển cho biết: “Họ đã thể hiện tinh thần tập thể và ý chí tuyệt vời. Tôi ngưỡng mộ khát khao của những cầu thủ nhí này. Họ xứng đáng được vinh danh như những người hùng”.

Ibrahimovic chính là “món quà” vô giá ấy

Cũng trong chương trình nói trên, Ibrahimovic đã tặng áo thi đấu, các trái bóng cũng như những chiếc mũ có chữ ký của mình ở đó cho 12 cầu thủ nhí thoát chết thần kỳ. Đây có thể coi là món quà tạo niềm động lực cho các gương mặt này cố gắng trên con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

>> Xem thêm :

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?