Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mertesacker bật khóc trong ngày “tri ân” sự nghiệp

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Arsenal và ĐT Đức, Per Mertesacker đã bật khóc khi trận đấu tri ân anh diễn ra tại Hannover vào tối qua. Đó là khoảnh khắc được tạo ra ở phút 67 của cuộc chạm trán.

>> Tham khảo thêm:

Tối qua, tại sân vận động HDI Arena, Hannover (Đức), trận đấu tri ân Mertesacker đã diễn ra giữa 2 đội bóng là “Những người bạn của Per Mertesacker” và đội thế giới. Đáng chú ý, HLV dẫn dắt đội bóng những người bạn của Per là Arsene Wenger, chiến lược gia đã đưa cầu thủ người Đức về với sân Emirates.

Cuộc chạm trán này cũng thu hút nhiều ngôi sao đáng chú ý khác như Claudio Pizarro, Torsten Frings hay Kieran Gibbs. Kết thúc trận đấu, tổng cộng 19 pha lập công đã được 2 đội tạo ra với thắng lợi sát nút 10-9 thuộc về đôi “Những người bạn của Per Mertesacker”. Bản thân trung vệ này cũng điền tên mình lên bảng điện tử trước sự chứng kiến của khoảng 40.000 khán giả trên sân HDI Arena.

Mertesacker có buổi lễ tri ân sự nghiệp

Cựu cầu thủ của Arsenal và ĐT Đức rời sân ở phút 67, nhường chỗ cho chính người cha là Stefan Mertesacker. Đó là khoảnh khắc khiến trung vệ không thể kìm nổi nước mắt. Anh đã khóc vì quá xúc động.

Ở cuộc chạm trán này, Mertesacker thi đấu cho cả 2 bên và đều có trên tay tấm băng đội trưởng. Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ 34 tuổi cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại đây hôm nay. Tôi không thể mơ ước về một ngày chia tay tuyệt vời hơn như thế này. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn sát cánh và ủng hộ tôi”.

Và anh đã không kìm nổi nước mắt

Được biết, Mertesacker bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2003. Anh đã giành được nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp thi đấu, tiêu biểu là chức vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức.

>> Xem thêm : 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?