Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aaron Ramsey lỡ hẹn với đội tuyển xứ Wales vì lí do đặc biệt

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 21:00
5/5 của 1 đánh giá

Đêm mai, đội tuyển xứ Wales sẽ có cuộc đối đầu với Ireland trong khuôn khổ Nations League. Tuy nhiên đội tuyển này sẽ không có có sự phục vụ của Aaron Ramsey do tiền vệ này phải ở nhà trông vợ chuẩn bị sinh con.

Tham khảo thêm:

Tương lai của Aaron Ramsey đang bị đặt dấu hỏi lớn khi hợp đồng của anh và Pháo thủ chỉ còn một vài tháng nữa là sẽ hết nhưng thời điểm này 2 bên vẫn chưa có được tiếng nói chung. Tuy nhiên ngôi sao 27 tuổi vẫn không hề sốt ruột, thậm chí anh còn rất ung dung.

Điều Ramsey quan tâm nhất lúc này không phải sự nghiệp, không phải hợp đồng mà là gia đình nhỏ của anh.

Tuần trước, Ramsey quyết định không cùng Arsenal tham dự trận đấu với Qarabag tại Europa League mà ở nhà để trông vợ sinh. Tuần này, anh lại quyết định không cùng xứ Wales thi đấu Nations League để chăm vợ.

Ramsey quyết định không cùng xứ Wales thi đấu Nations League để chăm vợ

Ramsey đã có trận thi đấu thứ 56 cho đội tuyển quốc gia vào tuần trước tuy nhiên anh đã quyết định xin nghỉ và không tham gia trận đấu sắp tới.

Liên đoàn bóng đá xứ Wales đã khẳng định rằng Ramsey sẽ không cùng toàn đội đến Dublin mà cầu thủ chạy cánh của Swansea, Daniel James đã được gọi lên tuyển để thay thế cho của Arsenal.

Trước quyết định của học trò, HLV Ryan Giggs cũng chỉ chia sẻ rằng: “Đôi khi chúng ta phải cân nhắc những sự lựa chọn và bắt buộc phải hi sinh cho thứ gì đó đáng giá”.

Điều ngôi sao Arsenal quan tâm duy nhất lúc này là gia đình

Ramsey và cô vợ Colleen đã kết hôn vào mùa hè năm 2014 tại tòa lâu đài Caldicot ở xứ Wales. Sau 4 năm chung sống, cặp đôi này đã có cho mình một cậu con trai kháu khỉnh 2 tuổi tên là Sonny và giờ cô vợ xinh đẹp của anh đang mang bầu một cặp song sinh.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?