Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội cứu hộ chính thức ngừng cuộc tìm kiếm Sala

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 14:35
5/5 của 1 đánh giá

Sau nhiều ngày tìm kiếm song không thể thu lại bất cứ dấu vết gì từ chiếc máy bay mất tích chở tân binh Cardiff City – Emiliano Sala, đội cứ hộ đã quyết định ngừng cuộc tìm kiếm này.

>> Tham khảo thêm 

Trước đó, vào tối thứ hai, chiếc máy bay chở Sala từ Pháp sang Anh đã mất tích không lý do ở gần ngọn hải đăng Casquets. Dù các lực lượng chức năng rất cố gắng và nỗ lực trong việc lần theo dấu vết của chiếc máy bay này song sau 24 giờ liên tục tìm kiếm và hơn 80 giờ bay trên 8 máy bay để có thể xác định vị trí mất tích nhưng tất cả đều vô vọng.

Vì thế, ở những diễn biến mới nhất, đội cứu hộ đã ra quyết định ngừng tìm kiếm Sala và chiếc máy bay mất tích. Theo đó, tuyên bố của cảnh sát trưởng David Barker, cho biết: “Chúng tôi đã xem xét hoạt động tìm kiếm và nỗ lực trong suốt những ngày qua. Tuy nhiên, mọi thứ đều diễn ra trong vô vọng. Rất nhiều phương tiện đã được đưa ra để phục vụ công tác tìm kiếm nhưng không thu lại được hiệu quả. Cơ hội sống sót của chiếc máy bay là vô cùng xa vời. Vì thế, chúng tôi quyết định ngừng cuộc tìm kiếm tại đây”.

Cảnh sát đã ngừng cuộc tìm kiếm Sala và chiếc máy bay mất tích

Ngay lập tức, quyết định nói trên nhận phải rất nhiều phản đối từ các cổ động viên và CLB Nantes cũng như nhiều ngôi sao bóng đá khác trên thế giới như Sergio Aguero. Tuy nhiên, bất chấp những điều đó, các cơ quan chức năng cũng vẫn làm theo những gì mà cảnh sát trưởng Barker đã tuyên bố.

Ông cũng đồng thời gửi lời cảm ơn tới những người liên quan đã luôn nỗ lực trong suốt những ngày qua đã nỗ lực tìm kiếm đồng thời cũng bày tỏ sự đồng cảm với gia đình của Sala và tiếp tục cầu nguyện cho cầu thủ này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?