Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối đầu April 25, Hà Nội sẽ gặp những khó khăn “có một không hai” tại Triều Tiên

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 10:29
5/5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ Hà Nội được dự báo sẽ gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách trên đất Triều Tiên sau những chia sẻ của HLV Home United, đội bóng đã để thua April 25 SC ở mùa giải năm ngoái.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu bán kết liên khu vực còn lại diễn ra ngày hôm qua, CLB April 25 (hay còn gọi là 25.4 SC) đã giành thắng lợi trước Abahani Dhaka của Bangladesh với tỉ số 5-4 chung cuộc. Dù thua 3-4 ở lượt đi, nhưng ở trận lượt về được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Triều Tiên đã thi đấu hiệu quả hơn để giành thắng lợi 2-0.

Đây cũng sẽ là đối thủ của CLB Hà Nội trong trận chung kết Liên khu vực diễn ra vào tháng Chín tới. Ngoài ra, đây cũng là một đội bóng khá đặc biệt khi sử dụng toàn bộ cầu thủ đều là quân nhân và dĩ nhiên họ không sử dụng ngoại binh. 

April 25 sẽ là đối thủ của CLB Hà Nội trong trận chung kết Liên khu vực

Bên cạnh đó, CLB Hà Nội được dự báo sẽ gặp muôn vàn khó khăn trên đất Triều Tiên bởi cơ sở vật chất khá tệ cùng những quy định nghiêm ngặt của nước sở tại. Vào năm ngoái, sau khi thất bại với tổng tỉ số 1-11 trước April 25, HLV Aidil Sharin của CLB Home United (Singapore) đã bức xúc lên tiếng về chuyến làm khách thảm họa của đội bóng này tại Triều Tiên:

“Chuyến làm khách tới Triều Tiên của chúng tôi thực sự là một thảm họa. Đầu tiên, đầu bếp Triều Tiên không có bất kỳ ai biết nấu các bữa ăn Halal (món ăn đạo hồi). Họ chỉ phục vụ các món ăn họ có thể nấu cho chúng tôiHọ thậm chí còn phục vụ thịt lợn cho bữa ăn của chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn không thể ăn món đó”.

“Bên cạnh đó, chúng tôi còn bị tịch thu máy tính xách tay ở khách sạn. Không có máy tính xách tay, chúng tôi như bị cụt tay chân vậy. Tôi đã lưu giữ nhiều video về trận thua ở lượt đi (Home United thua 0-2) để cho các học trò xem lại nhưng không thể vì máy bị tịch thu rồi. Điện thoại di động và máy tính bảng của chúng tôi cũng bị kiểm tra trong thời gian lưu trú”.

Nói thêm về điều kiện ăn ở của các cầu thủ đến từ Singapore, vị chiến lược gia này cũng cho biết: “TV chỉ có bốn đến năm kênh và không có kênh nào bằng tiếng Anh. Chúng tôi không thể làm gì trong khách sạn, đơn giản chỉ là ăn, nghỉ ngơi và ngủ”.

CLB Hà Nội được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn

“Khách sạn Sosan dường như chỉ có một thang máy hoạt động trong suốt thời gian ở lại của đội. Home United được cung cấp phòng ở tầng 26 và 27. Khi các quan chức câu lạc bộ hỏi tại sao không thể ở tầng thấp hơn, nhân viên khách sạn nói rằng vì họ hết phòng. Tuy nhiên, lúc chúng tôi đến đây, chỉ có đội chúng tôi và vài người Hàn Quốc”. 

Ngoài ra, những trận đấu của CLB Triều Tiên này tại sân nhà không được trực tiếp và highlights sau trận cũng rất khó kiếm trên kênh youtube của AFC. Trận lượt đi giữa CLB Hà Nội và April 25 sẽ diễn ra tại Hàng Đẫy vào ngày 25/9, trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần. Đây sẽ là chuyến làm khách cam go của đội bóng Thủ đô.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?