Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối đầu Atletico, Busquets đạt cột mốc mới trong sự nghiệp

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Sergio Busquets sẽ tạo dấu mốc mới trong sự nghiệp thi đấu của mình khi ra sân trong trận gặp Atletico Madrid đêm nay, bởi đây sẽ là trận đấu thứ 500 của cầu thủ này trong màu áo Barcelona.

Xem thêm:

Đêm nay, Barcelona sẽ hành quân tới sân Wanda Metropolitano để đối đầu Atletico Madrid ở vòng 13 La Liga. Đây không chỉ là trận đại chiến của 2 đội bóng đầu bảng mà nó còn có ý nghĩa đặc biệt với tiền vệ Sergio Busquets.

Cụ thể, Busquest sẽ có lần thứ 500 ra sân trong màu áo Barcelona. Qua đó, giúp cầu thủ này bước vào “ngôi đền huyền thoại” của sân Nou Camp.

Busquets sẽ có trận đấu thứ 500 trong màu áo Barcelona

Trước tiền vệ 30 tuổi, chỉ có 7 người từng đạt tới cột mốc này. Đó là Xavi, Andres Iniesta, Lionel Messi, Carles Puyol, Migueli và Victor Valdes.

Sẽ là vinh dự rất lớn cho tuyển thủ người Tây Ban Nha. Con số 500 trận đấu cũng thể hiện nỗ lực cống hiến lớn lao của Busquets cho đội chủ sân Nou Camp.

Qua đó bước vào “ngôi đền huyền thoại” ở sân Nou Camp

Xuất thân từ chính lò đào tạo La Masia trứ danh của CLB, trải qua các đội trẻ và được đôn lên đội chính từ năm 2008, Busquets gắn bó trung thành với Gã Khổng lồ xứ Catalan trong suốt 1 thập kỉ qua.

Cầu thủ sinh ra ở Sabadell là gương mặt không thể thiếu ở hàng tiền vệ Blaugrana, dần trở thành một biểu tượng của đội bóng.

Busquets đã gắn bó trung thành với Barca trong 1 thập kỉ

Cùng với Barcelona, Busquets đã gặt hát được rất nhiều danh hiệu cao quý. Trong đó phải kể đến 3 chiếc Cúp UEFA Champions League, 7 chức vô địch và 6 chiếc Cúp Copa del Rey.

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Barcelona ở vòng 13 La Liga sẽ diễn ra vào 2h45 rạng sáng mai (25/11).

Hải Nam   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?