Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thăng hoa cùng Solari, Benzema tự tin sẽ khỏa lấp vai trò của Ronaldo tại Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, Karim Benzema cho biết anh tự tin sẽ khỏa lấp được vai trò mà Cristiano Ronaldo để lại tại Real Madrid sau khi đang có chuỗi phong độ tương đối tốt dưới thời tân HLV trưởng Santiago Solari.

>> Tham khảo thêm:

Benzema đang có phong độ khá tốt kể từ khi Solari lên nắm quyền. Anh không chỉ tìm lại được cảm giác ghi bàn mà còn bùng nổ vào những thời khắc rất quan trọng. Sau 18 lần ra sân kể từ đầu mùa, chân sút người Pháp có được 10 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo cho đồng đội.

Anh đang có cơ hội rất lớn để vượt qua thành tích ghi 20 bàn/mùa lần đầu tiên kể từ mùa giải 2015/16 cho đội bóng hoàng gia TBN. Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, Benzema cũng tự tin khẳng định rằng mình đủ tầm để khỏa lấp vai trò mà Ronaldo để lại tại CLB.

Benzema đang có phong độ cao dưới thời Solari

“Thật là đáng tiếc vì Ronaldo đã ra đi và chúng tôi gặp vô vàn khó khăn để thay thế vị trí mà anh ấy để lại. Tuy nhiên, giờ đây tôi rất tự tin vào phong độ của mình. Tôi tin rằng mình đủ sức khỏa lấp vai trò mà anh ấy bỏ lại tại Real Madrid”, Benzema cho biết.

Nói thêm về đội bóng kể từ khi Solari lên nắm quyền, cầu thủ người Pháp nhấn mạnh ông đã truyền thêm nhiệt huyết cho tất cả mọi người, đặc biệt là bản thân anh.

Và anh tự tin khỏa lấp vai trò mà Ronaldo để lại

“Ông ấy luôn tạo ra bầu không khí thân thiện và động viên các cầu thủ trước mỗi trận đấu. Ông ấy và đội bóng luôn đòi hỏi ở tôi rất nhiều điều. Đó là áp lực nhưng cũng là động lực để tôi cố gắng và phấn đấu. Tôi hạnh phúc với Solari và được trở thành cầu thủ của Real”, Benzema nói thêm.

Cuối tuần này, chân sút người Pháp sẽ cùng CLB có chuyến hành quân tới sân của Eibar tại vòng 13 trước khi làm khách ở Italia trước AS Roma trong khuôn khổ Champions League.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?