Bạn muốn tắt quảng cáo?

Casillas nuối tiếc vì không đối đầu Mourinho tại Madrid

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 16:45
5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với cựu HLV Real Madrid Valdano, thủ thành 37 tuổi chia sẻ sự hối tiếc khi đã không đối mặt với vị HLV người Bồ Đào Nha lúc đó để giải quyết các vấn đề giữa hai người.

Tham khảo thêm:

Jose Mourinho bắt đầu dẫn dắt Real Madrid từ năm 2010, dành một chức vô địch Cúp nhà Vua trong năm đầu tiên và một danh hiệu trong năm tiếp theo trước khi bị sa thải vào năm 2013 do những kết quả bết bát. Bất chấp chiến công vô địch giải quốc nội với kỷ lục 100 điểm cùng 121 bàn thắng và phế truất ngôi độc tôn của Barcelona khi đó, vị chiến lược gia nhiều tai tiếng này chắc chắn chưa bao giờ là nhân vật được ưa thích tại thủ đô Tây Ban Nha.

Quan hệ của Iker Casillas và Mourinho không được tốt đẹp

Trong những lùm xùm xung quanh ông thời còn ngồi ghế nóng ở sân Santiago Bernabeu, mối quan hệ đổ vỡ với Iker Casillas là một trong những vấn đề nổi cộm nhất. Thủ thành người Tây Ban Nha khi đó được cho là đã làm mích lòng ông thầy do có mối quan hệ bạn bè thân thiết với những cầu thủ đồng hương bên phía đại kình địch.

Thủ thành huyền thoại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị mất suất bắt chính vào tay Diego Lopez từ giữa mùa giải 2012-13, làm dấy lên những tin đồn về việc anh là nguyên nhân cho câu chuyện xích mích giữa Mourinho và các nhân tố chủ chốt của đội bóng.

Tình bạn của Thánh Iker và Xavi làm Mourinho nóng mắt

“Ông ấy được đem về để cạnh tranh với Barcelona và đã khiến cho mọi thứ trở nên căng thẳng ở một vài thời điểm. Một tinh thần Madridismo cực đoan mà tôi không thích bắt đầu xuất hiện và ông ấy đã đi quá giới hạn của tôi”, người gác đền hiện đang thi đấu cho Porto chia sẻ. Anh chuyển tới thi đấu tại Bồ Đào Nha mùa hè 2015 do không còn được trọng dụng sau khi bị Mourinho tước mất suất bắt chính.

Iker Casillas trong cuộc phỏng vấn gần đây

“Mọi thứ lúc đó không hề tốt đẹp cho dù là với ông ấy, với tôi hay với câu lạc bộ. Tôi nghĩ nếu được làm lại, tôi sẽ đứng lên và đối mặt để ngăn ông ấy lại”, thủ thành 37 tuổi bày tỏ. “Hồi đó tôi đã chọn giữ im lặng và nghĩ đó là cách gìn giữ những giá trị của Real Madrid”.

Tuy nhiên anh cũng nhấn mạnh mọi chuyện đã là quá khứ và không nên bị đào xới quá nhiều: “Không có ai ở đội bóng muốn nói về Mourinho cho tới bây giờ và tôi nghĩ tốt nhất là nên để mọi chuyện qua đi”.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?