Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình Arsenal ở vòng 1 NHA sẽ khác ra sao so với mùa trước?

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 15:49
2.8/5 của 5 đánh giá
Trận đấu với Fulham sắp tới ở khuôn khổ vòng đấu đầu tiên của Ngoại Hạng Anh 2020/2021 của Arsenal sẽ chứng kiến nhiều sự thay đổi so với mùa giải trước.

Ở trận ra quân mùa giải 2019/2020 với CLB Newcastle hơn một năm trước, Arsenal đã cho ra mắt những cầu thủ trẻ mới lạ như Nelson, Joe Willock hay Ainsley Maitland-Niles cùng với đó là những ngôi sao đã quá quen thuộc như Aubameyang, Mkhitaryan hay Xhaka.

Trong số 11 cái tên đã ra sân ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải trước, Mkhitaryan giờ đây đã không còn là cầu thủ của Arsenal và ngoài việc chia tay với tiền vệ người Armenia, sẽ còn nhiều sự thay đổi khác trong những cái tên sẽ xuất phát trong đội hình Pháo thủ ở vòng đấu đầu tiên mùa giải 2020/2021.

Đội hình ra sân vòng 1 của Arsenal trước Newcastle mùa bóng năm ngoái

Đầu tiên là ở hàng hậu vệ, sơ đồ 3 trung vệ vẫn đang được HLV Arteta ưa dùng và những sự bổ sung ở giai đoạn mùa hè sẽ vừa qua sẽ giúp cho đội hình của Arsenal được “thay da đổi thịt”.

David Luiz, William Saliba và Gabriel Magalhaes sẽ là bộ 3 ở trung tâm, trong khi đó Kieran Tierney và Maitland-Niles sẽ được tin tưởng ở 2 cánh. Người bắt chính cũng sẽ là Emiliano Martinez thay vì Bernd Leno vẫn chưa trở lại với phong độ cao nhất sau chấn thương.

Granit Xhaka và Dani Ceballos trấn giữ 2 vị trí tiền vệ trung tâm và bộ 3 trên hàng công sẽ là Aubameyang, Nicolas Pepe và một tân binh người Brazil khác là Willian.

Đội hình dự kiến vòng 1 Premier League 2020/2021 của Arsenal trước Fulham

So sánh về chất lượng đội hình, có thể thấy đội hình dự kiến cho vòng 1 của giải đấu năm nay là mạnh hơn khá nhiều.

Mùa bóng trước, Aubameyang là người đã nổ súng cho Pháo thủ để đem về chiến thắng tối thiểu cho đội nhà vòng đấu mở màn. Ở mùa giải năm nay, sẽ là một trận đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng hơn khi đối thủ của Arsenal chỉ là một đội bóng mới lên hạng như Fulham.

Đây là một trận đấu mà Pháo thủ sẽ làm khách và trong những lần đối đầu xa nhà với Fulham tại Premier League, Arsenal có tới 14 chiến thắng, hòa 5 trận và để thua 7 trận, có được 51 bàn thắng và để thủng lưới 32 bàn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?