Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình dự kiến Chelsea vs Sheffield United (FA Cup): Hùng binh vệ tướng

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 14:06
3/5 của 2 đánh giá
Chelsea đang có chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng cả ở Ngoại hạng Anh lẫn Champions League. Tới đây, họ sẽ tiếp tục đụng độ Sheffield United tại FA Cup.

Vào chủ nhật tới đây, sẽ trở lại sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón Sheffield United trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Chelsea đang chơi cực kỳ “bay” dưới thời Thomas Tuchel.

The Blues vừa mới xuất sắc hạ gục Atletico Madrid với tổng tỷ số 3-0 sau 2 lượt trận để ghi tên mình vào tứ kết năm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea của Thomas Tuchel đã có được chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp. Không chỉ có thế, đội chủ sân Stamford Bridge còn giữ sạch lưới 11 trận, một con số ấn tượng về sự chắc chắn của hàng thủ đội bóng này.

Chelsea đang chơi cực kỳ ấn tượng dưới thời Thomas Tuchel

Trở lại với đấu trường quốc nội, Chelsea chắc chắn sẽ muốn nối dài mạch trận thăng hoa của mình khi mà đối thủ của họ ở tứ kết cúp FA chỉ là một Sheffield United bị đánh giá yếu hơn cả về lực lượng lẫn đẳng cấp.

Tiếp đón Sheffield, sơ đồ 3-4-1-2 nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục được Tuchel sử dụng. Tuy vậy, một vài cái tên ít được trọng dụng sẽ có cơ hội để thể hiện bản thân ở trận này.

Kepa Arrizabalaga đã không chơi cho The Blues kể từ chiến thắng tại Ngoại hạng Anh trước hồi giữa tháng Hai. Trận đấu đó, Kepa bất ngờ được điền tên đá chính thay cho Edouard Mendy.

Mặc dù thế, thủ thành đắt giá nhất thế giới sau đó đã liên tục phải ngồi ngoài và trận đấu tại FA Cup này có thể là cơ hội để Kepa thể hiện giá trị.

Về hàng thủ, nhiều khả năng sẽ xuất hiện một vài sự thay đổi ở hàng thủ 3 người của Chelsea trận này. Andreas Christensen được dự đoán đã sẵn sàng trở lại vị trí trung tâm hàng thủ, trong khi đó hỗ trợ cho anh vẫn sẽ là Rudiger và đội trưởng . Thiago Silva vẫn sẽ tiếp tục vắng mặt vì một vài vấn đề nhỏ ở gân khoeo.

Giroud có thể trở lại đội hình chính của Chelsea trận này

Ở vị trí hậu vệ cánh, Reece James và Marcos Alonso có thể sẽ được cho nghỉ, thay thế cho bộ đôi này lần lượt là Callum Hudson-Odoi và Ben Chilwell.

sau khi bỏ lỡ cuộc đụng độ Atletico vì án treo giò khả năng cao sẽ trở lại. Tiền vệ người Italia sẽ được trở lại vị trí quen thuộc ở trung tâm hàng tiền vệ và đá cặp cùng anh sẽ là Mateo Kovacic.

Trước đó, HLV Tuchel đã nói rằng Kante nên được nghỉ ngơi và sử dụng một cách cẩn thận vì những chấn thương của anh ấy trong 18 tháng qua. Cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị và nếu được chọn thì Billy Gilmour sẽ là cái tên được ưu tiên sử dụng hơn.

Trên hàng công, Mason Mount sẽ có tên trong đội hình xuất phát sau khi đã bỏ lỡ cuộc đụng độ tại Champions League. Ra sân cùng với tiền vệ người Anh khả năng cao vẫn sẽ là Hakim Ziyech. Cầu thủ người Maroc đã chơi cực hay trong chiến thắng trước Atletico và cần cơ hội thi đấu để tìm lại cảm giác bóng tốt nhất của mình.

Tammy Abraham chỉ vừa bình phục chấn thương và Tuchel chắc chắn sẽ không mạo hiểm tung tiền đạo người Anh ra sân ngay từ đầu. có thể là cái tên được chiến lược gia người Đức lựa chọn cho vị trí cao nhất trên hàng công của mình.

Đội hình dự kiến Chelsea trong cuộc tiếp đón Sheffield

Đội hình dự kiến của Chelsea (3-4-2-1): Arrizabalaga; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; Hudson-Odoi, Jorginho, Kovacic, Chilwell; Ziyech, Mason Mount; Giroud.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?