Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình hay nhất năm của PFA: Bất ngờ với Hazard, Pogba

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 10:37
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây đội hình hay nhất năm của PFA đã được tờ Metro tiết lộ. Khá bất ngờ khi cầu thủ Eden Hazard của Chelsea không có mặt trong danh sách, thay vào đó là cầu thủ có phong độ thiếu ổn định ở mùa giải này là Paul Pogba.

Tham khảo thêm:

Mới đây trung vệ Van Dijk của Liverpool đã xuất sắc đánh bại người đồng đội phía bên kia chiến tuyến Raheem Sterling để được vinh danh tại hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn (PFA).

Bất ngờ khi Pogba góp mặt thay cho Hazard ở đội hình hay nhất năm của Ngoại hạng Anh

Theo tiết lộ của tờ Metro tiền đạo của Manchester City, Sergio Aguero đã góp mặt trong danh sách đội hình hay nhất năm của PFA ở mùa thứ hai liên tiếp. Trong khi đó người đồng đội của anh là Bernardo Silva cũng góp mặt trong danh sách này sau một mùa giải thi đấu ấn tượng, góp công lớn trong hành trình tiến sát đến ngôi vương của Man City ở mùa giải này.

Bất ngờ đã xảy ra khi Eden Hazard – cầu thủ có tên trong danh sách rút gọn 6 ứng viên được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm lại không có tên trong đội hình hay nhất năm. Cầu thủ người Bỉ đã ghi được 16 bàn trong 34 trận ở cho Chelsea ở mùa giải này.

Đội hình hay nhất năm của PFA

Trong khi đó Paul Pogba – cầu thủ có phong độ thiếu ổn định ở mùa giải này lại có tên trong danh sách đội hình hay nhất năm của PFA. Mới đây Pogba cũng đã lại có một màn trình diễn mờ nhạt ở derby thành Manchester khi để thua ngay tại Old Trafford với tỉ số 0-2 trước Man City rạng sáng 25.4. Tuy nhiên tiền vệ người Pháp vẫn đóng góp 13 bàn sau 32 trận chơi cho Man United tính riêng tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?