Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không được đá Champions League, hệ lụy nào sẽ đến với Man United?

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá

Trong lời nhận định mới nhất của huyền thoại Roy Keane, nếu không thể tham dự Champions League mùa sau, Man United sẽ không thể nào thu hút sự gia nhập của các cầu thủ xuất sắc.

Tham khảo thêm:

Man United đang tỏ ra vô cùng thất thế trong cuộc đua top 4 sau 2 thất bại liên tiếp trước Everton và Man City. Rất may cho Quỷ đỏ khi Arsenal lẫn Chelsea đều đang có phong độ khá thấp và khiến cho cơ hội của Man United vẫn còn. 

Man United đang có phong độ khá tệ

Rõ ràng, mục tiêu lọt vào Top 4 vẫn đang là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ lúc này không chỉ bởi nó liên quan tới cơ hội được chơi tại giải đấu danh giá nhất lục địa già. Mà còn bởi việc được tham dự Champions League sẽ giúp Man United thu hút được những cầu thủ hàng đầu.

Chính huyền thoại Roy Keane của Man United cũng đã nhấn mạnh về điều này trong khi bình luận sau trận thua của đội chủ sân Old Trafford trước Man City đêm qua:

“Điều đáng lo ngại đối với tôi là họ cần 2 trung vệ và 2 hậu vệ cánh”. Keane nói trên Sky Sports. “Đó là sự khởi đầu cho cuộc cách mạng nhân sự. Nhưng ai là người đưa ra quyết định cuối cùng trong bối cảnh hỗn loạn hiện nay?”.

Roy Keane bình luận trên Sky Sport

“Tôi biết Ed Woodward đã bị chỉ trích rất nhiều. Thời gian tới, bộ phận chuyển nhượng và Ole Gunnar Solskjaer liệu có tiếng nói trong việc mua cầu thủ mới? Tôi không rõ, bởi nếu bạn nói chuyện với những HLV trước, tôi dám chắc đó là một vấn đề lớn đối với họ”.

“Tôi không để ý quá nhiều những thứ khác. Man United vẫn là một CLB tuyệt vời. Nhưng lúc này khi nói về những cầu thủ muốn giành được những danh hiệu lớn, sau đó nhìn vào Man United. Nếu bạn là cầu thủ hàng đầu, bạn sẽ không muốn đến CLB này bởi có những lựa chọn tốt hơn bên ngoài về các cơ hội giành danh hiệu lớn”. Roy Keane kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?