Bạn muốn tắt quảng cáo?

Roy Keane: “Pogba chỉ chơi bóng cho bản thân mình”

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 10:35
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng huyền thoại một thời của MU – Roy Keane cho biết ông không còn tin vào những lời nói của Pogba và có cảm giác như tiền vệ người Pháp đang có phần ích kỷ trong lối chơi.

Tham khảo thêm:

Tưởng chừng như sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, tiền vệ người Pháp Paul Pogba sẽ có thể trở lại với phong độ cao nhất của mình, nhưng không hẳn vậy. Thực tế là cựu tiền vệ của Juventus đã có một quãng thời gian thi đấu rất thành công khi Ole Gunnar Solskjaer mới tiếp quản MU, nhưng chuỗi ngày thăng hoa của Pogba đã dừng lại trong những vòng đấu gần đây.

Sau trận thua của đội bóng chủ sân Old Trafford, cựu tiền vệ của MU – Roy Keane cho rằng Pogba đang không còn muốn chơi bóng vì Quỷ đỏ giống như những gì anh từng chia sẻ với Sky Sport không lâu trước đây.

Keane cho rằng Pogba đang không hết mình vì đội bóng như đã từng chia sẻ

“Tôi không tin bất cứ điều gì Pogba nói cả. Nếu như muốn làm một người đồng đội tốt, cậu ấy phải hỗ trợ phòng ngự tích cực hơn. Theo những gì tôi thấy ở trận đấu với Everton, hàng tiền vệ của MU không có một chút ăn ý nào cả”, Roy Keane chia sẻ.

“Cậu ấy là một cầu thủ giỏi thế nhưng đang không cống hiến hết mình cho đội bóng”.

Tiền vệ người Pháp đang có phần chán nản sau những thất bại của MU

Mùa giải năm nay gần như đã kết thúc với MU sau trận thua Manchester City, giờ đây đội bóng thành Manchester không còn quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4 . Ở trong vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải thắng Chelsea để có thể hy vọng vào một cơ hội tham dự UEFA Champions League vào mùa tới.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?