Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 14:06
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức dự VCK U23 châu Á. Và đâu sẽ là đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam tại giải đấu này.

Như Bongda365.com đã đưa tin, tối ngày 5/1 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã đưa ra bản danh sách chính thức 23 cầu thủ U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á. Đây là 23 gương mặt đã được ông Park chọn lọc kĩ lưỡng sau những lần tập trung và trải qua rất nhiều bài test khác nhau.

23 cầu thủ có trong danh sách gồm nòng cốt là 18 cái tên vừa giành tấm HCV lịch sử môn bóng đá nam SEA Games. Những nhân tố mới được bổ sung thêm là Y Eli Nie, Bảo Toàn, Mạnh Dũng, Hữu Thắng và đặc biệt là sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng.

Dù không có sự góp mặt của Văn Hậu cũng như 2 chiến binh Hùng Dũng-Trọng Hoàng nhưng đội hình U23 Việt Nam mang đến giải đấu vẫn được đánh giá rất cao.

→ Xem thêm: 

Nhiều khả năng ở giải đấu này, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp dụng áp dụng chiến thuật 3-4-3 cho U23 Việt Nam. Trong đó, ‘người gác đền’ nhiều khả năng sẽ là Nguyễn Văn Toản, bộ 3 trung vệ sẽ gồm có Nguyễn Thành Chung – Trần Đình Trọng – Huỳnh Tấn Sinh.

Đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam

Đôi cánh của đội tuyển sẽ là Thanh Thịnh bên cánh trái và Hồ Tấn Tài ở cánh phải. Trong trường hợp Thanh Thịnh không đảm bảo thể lực thì Trọng Hùng nhiều khả năng sẽ được sử dụng. Bộ đôi tiền vệ trung tâm là sẽ Hoàng Đức và Đức Chiến.

→ Xem thêm: 

Hàng công sẽ là nơi đem lại sự yên tâm nhất với sự kết hợp của Quang Hải, Đức Chinh và Tiến Linh. Tiến Linh sẽ được bố trí đá cao nhất và 2 cầu thủ còn lại sẽ hỗ trợ.

Tại 2020, U23 Việt Nam nằm tại bảng D cùng Triều Tiên, Jordan, UAE. Đây là bảng đấu được đánh giá là khá dễ thở và thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn đủ khả năng vượt qua vòng bảng.

U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp đối thủ UAE vào ngày 10/1. 3 ngày sau đó sẽ là cuộc đối đầu với Jordan. Lượt trận cuối chúng ta sẽ gặp U23 CHDCND Triều Tiên vào ngày 16/1.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á\

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?