Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình nâng cấp của HAGL ở mùa giải 2021

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 15:10
2.8/5 của 44 đánh giá
Với những cái tên mới cập bến Hoàng Anh Gia Lai, dưới đây có thể là đội hình đáng mong chờ của đội bóng phố Núi tại V.League 2021.

HAGL khép lại V-League 2020 cùng những nỗi buồn khó tả. Họ không đạt được thứ hạng như chỉ tiêu và cũng chẳng đáp ứng được những kỳ vọng từ các CĐV nhà. Có nhiều nguyên nhân khiến đội bóng phố Núi viết lại chuyện cũ, nhưng trong đó đến từ chất lượng của dàn ngoại binh. Memovic, Kelly, Chevaughn cũng giống như khoảng 20 cầu thủ ngoại mà HAGL đã thuê trong vòng 5 năm qua, đều không đáp ứng được yêu cầu dù đều là những ngoại binh chất lượng.

Sau khi chia tay những Chevaughn Walsh hay Kelly Kester, HAGL sẽ phải thực sự nghiêm túc trong việc đi tìm ngoại binh cho mùa giải mới 2021. Tuy nhiên không dễ để HAGL mang về một chân sút ngoại chất lượng ở thời điểm hiện tại. Những chân sút chất lượng ở mùa giải vừa qua như Rimaro, Bruno, Lynch…đều được các CLB giữ chặt. Một vài chân sút ngoại khác như Geovane, Rafaelson đều bị các đội bóng khác nhanh chân cuỗm mất.

HAGL chiêu mộ hàng loạt chân sút nội

Trước tình hình trên, HAGL buộc phải chiêu mộ những cầu thủ nội. Tính đến thời điểm này, HAGL cũng đã có nhiều sự bổ sung khá chất lượng như Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Đông Triều hay sự trở lại của ngôi sao số một Công Phượng.

Mới nhất HAGL thông báo chiêu mộ thành công Nguyễn Văn Việt - tuyển thủ ĐTQG Việt Nam và Tiêu Exal - tuyển thủ U22 Việt Nam. Cả Exal Tiêu và Văn Việt đều là tiền vệ trụ. Họ được cho là sẽ nằm trong kế hoạch của HLV Kiatisak Senamuang trong mùa giải tới.

Như vậy, đội hình nâng cấp của HAGL ở V-League 2021 sẽ có sự góp mặt của Tuấn Linh trong khung gỗ. Hàng hậu vệ sẽ là sự góp mặt của Văn Việt, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Văn Thanh.

Đội hình nâng cấp của HAGL ở mùa giải 2021

Trong khi đó, Quang Nho – Tuấn Anh – Xuân Trường sẽ đảm nhận tuyến giữa HAGL. Ở hàng công, Công Phượng sẽ đá cao nhất. Minh Vương và Văn Toàn sẽ là hai tiền đạo cánh.

Ở chiều ngược lại, HAGL chia tay tới 4 cầu thủ cùng lúc. Đó là hai ngoại binh Chevaughn Walsh, Kelly Kester và hai cầu thủ nội là Nguyễn Anh Đức và Phan Thanh Hậu. Trong đó riêng trường hợp của Thanh Hậu là chuyển tới CLB TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm, các trường hợp còn lại là vì hết hợp đồng thi đấu cho HAGL. Trước đó, HAGL đã chia tay trung vệ Trọng Sáng và thủ môn Hữu Nghĩa.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?