Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC ra mắt tân binh thứ 3 theo cách độc, fan hâm mộ tò mò

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 15:06
3/5 của 118 đánh giá
Để chuẩn bị cho V-League 2021, Hà Nội FC vừa chính thức ra thông báo về sự có mặt của tân binh thứ 3 tại đội bóng. Đáng chú ý, cách mà đại diện thủ đô cho ra mắt gương mặt mới này lại khiến tất cả phải tò mò.

Sau khi tuột mất chức vô địch V-League 2020 vào tay Viettel, Hà Nội FC đang rất quyết tâm đòi lại danh hiệu ấy trong mùa bóng mới. Vì thế, họ đã chuẩn bị rất kĩ càng về mặt lực lượng khi nhanh chóng đem về ngôi sao sáng, Geovane Magno và Quốc Long.

Mới nhất, đội chủ sân Hàng Đẫy vừa chính thức giới thiệu tân binh thứ 3 của mình trước thềm mùa giải mới. Cụ thể, trên trang facebook chính thức, Hà Nội FC đưa ra dòng thông báo: “Chào mừng tân binh tiếp theo gia nhập CLB bóng đá Hà Nội”.

Đáng chú ý, cách giới thiệu tân binh của Hà Nội FC lại khiến tất cả phải tò mò bởi thay vì để lộ tên tuổi và gương mặt, họ lại chụp ảnh ngôi sao mới gia nhập đội bóng đang quay lưng lại với máy ảnh đồng thời mặc chiếc áo choàng đội mũ nhìn rất bí hiểm.

Hà Nội FC ra mắt tân binh theo phong cách chẳng giống ai 

Đây là cách giới thiệu tân binh có thể nói là “độc nhất vô nhị” bởi thông thường khi ra mắt cầu thủ mới, các CLB sẽ không ngại mà cho biết luôn tên tuổi của ngôi sao này. 

Dù không tiết lộ danh tính tân binh thứ 3 song theo nhiều nguồn tin, “người bí ẩn” ấy chính là Bruno Cunha - tiền đạo số 1 của Viettel ở mùa bóng vừa qua. 

Cầu thủ này là nhân tố chính giúp cho đội bóng quân đội lên ngôi vô địch V-League 2020. Sau khi mùa bóng năm qua khép lại, tiền đạo nói trên đã chia tay Viettel và chưa xác định bến đỗ mới.

Theo đồn đoán, cái tên ấy là Bruno Cunha 

Nếu có thêm Bruno Cunha, hàng tấn công Hà Nội FC sẽ thực sự đáng gờm khi có cả Văn Quyết, Quang Hải cùng Geovane. Đó sẽ thực sự là nỗi khiếp sợ với mọi hàng phòng ngự. Việc chiêu mộ thành công ngôi sao này cũng khẳng định thêm tham vọng xưng vương của Hà Nội FC trong mùa giải tới.

Sau khi để Omar và Kebe ra đi, Hà Nội FC đã ngay lập tức tìm được 2 ngoại binh chất lượng để thay thế những cái tên này. Mùa giải tới, ngoài việc thi đấu ở giải quốc nội, đại diện thủ đô còn đặt mục tiêu chơi thành công tại đấu trường AFC Cup.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?