Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình Real Madrid đấu El Clasico: Hazard vắng mặt

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 21:37
5/5 của 1 đánh giá
Vào rạng sáng ngày 11/4, Real Madrid sẽ có trận El Clasico lượt về với Barcelona. Mới nhất, Kền kền trắng đã công bố đội hình sẽ tham gia trận đấu này.

Như Zinedine Zidane đã cảnh báo trong cuộc họp báo trước trận đấu với Barcelona, Eden Hazard đã không trở lại kịp thời để góp mặt trong đội hình của Real Madrid. Trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra trên sân Estadio Alfredo Di Stefano vào 02h00 ngày 11/4.

Cầu thủ người Bỉ đã tập luyện cùng các đồng đội trong vài ngày gần đây, nhưng Kền kền trắng không muốn anh vội vàng trở lại. Hy vọng rằng Hazard sẽ tái xuất trong tình trạng khỏe mạnh hoàn toàn, nếu anh hồi phục được thể lực và sự nhạy bén qua các buổi tập.

Hazard chưa hồi phục thể lực hoàn toàn sau chấn thương

Ngoài việc Hazard không thể ra sân, không có sự thiếu vắng lớn nào trong danh sách đội hình của Real Madrid chơi trận El Clasico. Có lẽ điều đáng chú ý duy nhất là sự vắng mặt của Sergio Arribas, người thường xuyên được điền tên vào đội hình, nhưng thay vào đó cầu thủ này sẽ có cơ hội đá chính ở trận đấu với Castilla của HLV Raul Gonzalez vào cuối tuần này.

Real Madrid đang nhận được cú hích tinh thần lớn sau thắng lợi 3-1 trước Liverpool tại lượt đi tứ kết cúp C1. Tuy nhiên, HLV Zidane sẽ cần tính toán kỹ lưỡng về lực lượng, bởi trận lượt về sẽ diễn ra chỉ 4 ngày sau trận El Clasico.

Bên phía Barcelona, họ đón chào sự trở lại của hai trụ cột hàng thủ là Gerrard Pique và Sergi Roberto. Trước đó, tưởng chừng như Barcelona sẽ thiếu vắng Pique vì cầu thủ này dính chấn thương đầu gối và lưng sau trận thắng Sevilla ở bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Trong khi đó, Sergi Roberto đã trở lại tập luyện sau hai tháng liên tiếp phải ngồi ngoài vì chấn thương ở đùi phải. Sergi Roberto mới chỉ ra sân 12 trận và có 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo cho Barcelona mùa này.

Barcelona đón Roberto và Pique trở lại

Đội hình của Real Madrid chơi trận El Clasico:

Thủ môn: Thibaut Courtois, Andriy Lunin, Diego Altube.

Hậu vệ: Eder Militao, Nacho Fernandez, Marcelo, Alvaro Odriozola, Ferland Mendy.

Tiền vệ: Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro, Fede Valverde, Isco.

Tiền đạo: Karim Benzema, Marco Asensio, Lucas Vazquez, Vinicius Junior, Mariano Diaz, Rodrygo Goes.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?