Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình MU ở đại chiến Man City tại bán kết cúp liên đoàn

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 14:30
2.8/5 của 2 đánh giá
Vào rạng sáng ngày 7/1 tới, trận bán kết cúp liên đoàn giữa MU với Man City sẽ diễn ra trên sân Old Trafford. Đây là trận đấu được dự đoán sẽ mang tới nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ, vậy đâu là đội hình tối ưu họ mang tới màn so tài này.

MU đang có chuỗi phong độ rất cao khi bất bại 10 trận liên tiếp tại ngoại hạng anh với 8 trong số đó là các chiến thắng. Chính màn trình diễn ấn tượng nói trên giúp cho Quỷ đỏ đang có cơ hội lớn để dẫn đầu giải đấu và tràn đầy tự tin bước vào màn so tài Man City ở bán kết cúp liên đoàn.

Dù đây là đối thủ khó khăn song Ole Gunnar Solskjaer có thể vẫn sẽ để nhiều trụ cột nghỉ ngơi. MU sẽ chơi với sơ đồ 4-3-1-2 mà họ từng nhiều lần sử dụng song người đứng trong khung gỗ MU sẽ là Dean Henderson. De Gea đã liên tục ra sân ở các trận đấu vừa qua và giờ là thời điểm để thủ thành này nghỉ ngơi.

Phía trên Henderson là bộ tứ vệ với Wan-Bissaka, Tuanzebe, Bailly và Telles. Đây là những cầu thủ phòng ngự gần như không mấy khi thi đấu cùng nhau song chính sự chắc chắc và tính cơ động mà họ tạo ra có thể sẽ giúp cho MU đảm bảo tính cơ động và linh hoạt.

Pogba và Van de Beek sẽ là các nhân tố đáng chú ý của MU ở trận gặp Man City tại bán kết 

Ở hàng tiền vệ, 3 cầu thủ mà Quỷ đỏ có thể sử dụng sẽ là matic, Fred với Pogba. Đây là tuyến giữa giúp cho MU vừa có thể duy trì được sự áp đảo, vừa có thể giúp đội bóng có sự sáng tạo.

Pogba sẽ được chơi thoải mái khi phía dưới cầu thủ này đã có Fred cùng Matic càn quét. Khi ấy, tiền vệ người Pháp có thể dâng cao và tạo ra những pha dứt điểm từ xa nguy hiểm.

Đội hình dự kiến của MU ở trận gặp Man City 

Trên hàng tấn công, Bruno Fernandes sau quãng thời gian liên tục cày ải có thể sẽ được nghỉ ngơi. Thay thế cho ngôi sao người BĐN sẽ là Van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan có kĩ thuật, sự sáng tạo và đang rất quyết tâm thể hiện bản thân sau khi liên tục phải ngồi dự bị.

Anh sẽ chơi hộ công cho cặp tiền đạo Martial cùng với Greenwood. Đây là những cầu thủ giàu tốc độ, có thể tạo ra sự đột biến cho đội bóng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?