Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Iran: Nhuệ binh trở lại

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 16:16
5/5 của 1 đánh giá

Rút kinh nghiệm từ trận đấu với Iraq, HLV Park Hang Seo đã để Văn Hậu, Đức Huy trở lại đội hình xuất phát ngay từ những phút đầu tiên.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu ra quân với Iraq, HLV Park Hang Seo đã cất Văn Hậu và Đức Huy trên băng ghế dự bị và thay vào đó là Hồng Duy, Xuân Trường có mặt trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên 2 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai đã không thể hiện được nhiều. Và đó là lí do khiến ông thầy người Hàn đưa ra quyết định để , trở lại đội hình xuất phát ngay từ những phút đầu tiên trong trận đấu với Iran.

Và đó cũng là 2 sự thay đổi duy nhất so với trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu sinh tử này.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận chiến sinh tử với Iran

Trong khung gỗ của đội tuyển, thủ thành sẽ là lựa chọn hàng đầu. Ở hàng thủ sự thay thế của Tiến Dũng cho Đình Trọng cũng đã cho thấy sự phù hợp nhất định. Và bộ 3 trung vệ Tiến Dũng-Ngọc Hải và Duy Mạnh là sự lựa chọn hợp lí nhất ở thời điểm này.

Ở tuyến giữa, để gia tăng chất thép, HLV Park Hang Seo đưa Đức Huy vào sân ngay từ những phút đầu tiên để đá cặp với Hùng Dũng. Khả năng thu hồi bóng và đánh chặn rất tốt của bộ đôi cầu thủ Hà Nội sẽ hạn chế được những đòn tấn công trung lộ của Iran.

Trong khi đó, đôi cánh của đội tuyển Việt Nam sẽ góp mặt 2 gương mặt quen thuộc là Văn Hậu bên cánh trái và Trọng Hoàng bên cánh phải.

Hàng công của đội tuyển vẫn sẽ là , và . Công Phượng với kĩ thuật và khả năng di chuyển tốt sẽ được xếp đá cao nhất. Quang Hải và Văn Đức sẽ đóng vai trò hỗ trợ cho người đàn anh.

Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam

1 điểm có được trước Iran cũng đã là thành công lớn của đội tuyển Việt Nam. Trong trường hợp không thể giành điểm, chúng ta cũng cần thi đấu kỉ luật để hạn chế bàn thua và chạy đua hiệu số với những đội đang xếp thứ 3.

Tuy vậy với việc HLV Park Hang Seo tung ra đội hình mạnh nhất, người hâm mộ Việt Nam có quyền hi vọng vào một kết quả khả quan cho đội tuyển của chúng ta.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?