Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Iran

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 13:13
5/5 của 1 đánh giá

Từ bài học kinh nghiệm rút ra sau trận đấu với Iraq, có lẽ HLV Park Hang Seo sẽ có những thay đổi về mặt chiến thuật lẫn đội hình trong cuộc đối đầu với Iran.

Tham khảo thêm:

Sau trận thua có phần đáng tiếc trong trận ra quân, HLV Park Hang Seo và các học trò đang rất quyết tâm để có được 1 điểm trước Iran và nuôi hi vọng đi tiếp.

Tuy nhiên đó quả là mục tiêu không dễ thực hiện khi chúng ta phải đối đầu với một đội bóng đã từng tham gia World Cup và là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch .

Có lẽ với việc phải thi đấu với một đối thủ trên cơ trong tình thế buộc phải giành điểm thì thầy Park sẽ không mạo hiểm chơi tấn công từ đầu mà sẽ cố gắng phòng ngự phản công để có kết quả tốt nhất.

Nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ đá phòng ngự phản công

Sơ đồ 3-4-3 quen thuộc có lẽ vẫn là sự lựa chọn tối ưu trong cuộc đối đầu này. Trong khung gỗ của đội tuyển, thủ thành sẽ là lựa chọn hàng đầu. 

Ở hàng thủ, sự thay thế của cho Đình Trọng cũng đã cho thấy sự phù hợp nhất định. Dù chúng ta vẫn còn những sai sót nhưng có lẽ ở thời điểm này bộ 3 trung vệ Tiến Dũng-Ngọc Hải và Duy Mạnh là sự lựa chọn hợp lí nhất.

Ở tuyến giữa, với màn trình diễn kém thuyết phục, có lẽ đã đánh mất cơ hội của mình. Và chất thép sẽ được tăng cường với bộ đôi Huy Hùng-Hùng Dũng. Bộ đôi này đã thể hiện được khả năng thu hồi bóng và đánh chặn rất tốt trong hiệp 2 trận đấu với Iraq.

Đội hình được giới chuyên môn dự đoán

Đôi cánh của đội tuyển Việt Nam cũng sẽ có sự trở lại của . Ở trận trước, Hồng Duy đã tỏ ra đuối sức trong hiệp 2 khiến Việt Nam gặp nhiều sức ép.

Tình huống phạm lỗi không cần thiết ở cuối trận của cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai chính là điểm trừ lớn nhất của anh. Và có lẽ Văn Hậu sẽ được trả lại vị trí bên cánh trái. Trọng Hoàng vẫn sẽ được tin tưởng bên phía cánh phải.

Trong khi đó trên hàng công, lối chơi kỹ thuật, khả năng di chuyển rộng của đã phát huy tác dụng và đem lại hiệu quả trong trận đấu với Iraq. Và việc thi đấu với đối thủ trên cơ như Iran trong trận đấu này thì tiền đạo sinh năm 1995 vẫn sẽ được tin dùng.

Hỗ trợ cho Công Phượng trong vai trò tiền đạo cánh vẫn sẽ là những gương mặt quen thuộc: và .

1 điểm có được trước Iran cũng đã là thành công lớn của đội tuyển Việt Nam. Trong trường hợp không thể giành điểm, chúng ta cũng cần thi đấu kỉ luật để hạn chế bàn thua và chạy đua hiệu số với những đội đang xếp thứ 3.

Tuy vậy trái bóng tròn không nói trước được điều gì và biết đâu Việt Nam sẽ tạo nên được một bất ngờ lớn trước Iran. Cuộc đối đầu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào 18h00 tối nay, 12/1.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?