Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gợi nhắc quá khứ, Huy Hùng muốn đánh bại Iran một lần nữa

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 13:15
5/5 của 1 đánh giá

Nhân chứng duy nhất trong chiến thắng 4-1 của ĐT Việt Nam trước Iran tại Asiad 2014 Nguyễn Huy Hùng quyết tâm có được kết quả tốt nhất trước đội bóng số 1 châu Á.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam sắp sửa bước vào trận đấu đầy khó khăn trước ĐT Iran, mặc dù vậy, chiến thắng 4-1 trước gã khổng lồ này 4 năm về trước tại Asiad chắc chắn sẽ là một nguồn động lực lớn cho ĐT Việt Nam trước khi trận đấu diễn ra. 

Và trong đội hình đội tuyển Olympic Việt Nam ngày ấy hiện vẫn còn hai người đang cống hiến cho ĐT Việt Nam ở năm nay, đó là tiền vệ Nguyễn Huy Hùng và trung vệ Quế Ngọc Hải. Để bây giờ khi nhắc về trận thắng đó, tiền vệ Huy Hùng vẫn không giấu được sự hạnh phúc.

Huy Hùng trong chiến thắng 4-1 của Olympic Việt Nam trước Olympic Iran năm 2014

Cầu thủ của CLB Quảng Nam hồi tưởng về chiến thắng đó : “Đến nay, với tôi đó vẫn là một trong những chiến thắng đáng nhớ nhất sự nghiệp. Trước khi trận đấu với Olympic Iran diễn ra, toàn đội đều cảm thấy lo lắng và áp lực đè nặng. Nhưng không hiểu sao đến ngày thi đấu, toàn đội lại rất sung sức để làm nên chiến thắng khó tin đấy”.

“Có nằm mơ chúng tôi cũng không nghĩ mình có thể đánh bại được đội bóng mạnh hàng đầu châu Á như Iran ở ASIAD 2014. Trước khi bước vào giải đấu đó, Olympic Việt Nam không được đánh giá cao và điều đó càng khiến chúng tôi quyết tâm hơn. Chính việc Iran coi thường Việt Nam đã khiến họ phải trả giá. Đó quả thực vẫn là một kỷ niệm thực sự đẹp trong sự nghiệp của tôi và những đồng đội khác”.

ĐT Việt Nam sẽ quyết tâm hết sức mình cho trận đấu với Iran

Chính vì vậy, tiền vệ Huy Hùng tiếp tục tin rằng ĐT Việt Nam sẽ làm nên một cơn địa chấn tiếp theo tại Asian Cup: “Iran là đội bóng số 1 châu Á và là ứng viên lớn nhất cho ngôi vô địch năm nay, đó chắc chắn là điều không phải bàn cãi. Tuy vậy, toàn đội thoải mái, tự tin sẵn sàng chiến đấu sòng phẳng với đối thủ này.Bóng chưa lăn thì mọi chuyện vẫn có thể xảy ra. Toàn đội sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để tiếp tục có thể làm được điều gì đó trước Iran ở trận tới’.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?