Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam trước Nhật Bản: Thầy Park chọn bài an toàn

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 17:38
5/5 của 1 đánh giá

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trước một đối thủ mạnh như Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã chọn bài an toàn khi sẽ tiếp tục giữ nguyên đội hình chính trong trận đấu với Jordan.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có hành trình kì diệu khi bước vào trận tứ kết . Và dù phải đối đầu với Nhật Bản, một đối thủ rất mạnh nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn rất quyết tâm để giành chiến thắng và tạo nên những chiến tích mới.

Và để hiện thực hóa mục tiêu đó, HLV người Hàn đã lựa chọn một phương án an toàn khi tiếp tục giữ nguyên đội hình chính trong trận đấu với Jordan.

HLV Park Hang Seo đã chọn một phương án an toàn khi đối đầu với Nhật Bản

Sơ đồ 3-4-3 quen thuộc có lẽ vẫn là sự lựa chọn tối ưu trong cuộc đối đầu này. Trong khung gỗ của đội tuyển, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ là lựa chọn hàng đầu. 

Ở hàng thủ, bộ 3 trung vệ Tiến Dũng-Ngọc Hải và Duy Mạnh đã ổn định từ đầu giải tới giờ vẫn sẽ được sử dụng.

Đôi cánh của đội tuyển là Văn Hậu và Trọng Hoàng chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng với màn trình diễn đầy thuyết phục trong các trận đấu vừa qua.

Trong khi đó khu vực trung lộ vẫn là sự xuất hiện của Huy Hùng-Hùng Dũng. Bộ đôi này đã thể hiện được khả năng thu hồi bóng và đánh chặn rất tốt trong những trận đấu vừa qua.

Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam trước Nhật Bản

Hàng công, Công Phượng vẫn giữ vai trò là tiền đạo cắm. Lối chơi kỹ thuật và tận dụng thời cơ rất tốt của tiền đạo Nghệ An hi vọng sẽ phát huy tác dụng và đem lại hiệu quả trước hàng phòng ngự chắc chắn của Nhật Bản.

Hỗ trợ cho Công Phượng trong vai trò tiền đạo cánh vẫn sẽ là những gương mặt quen thuộc: Văn Đức và Quang Hải.

Và với việc tung ra đội hình mạnh nhất trên, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ tất tay cho mục tiêu giành chiếc vé bước vào bán kết.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?