Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối mặt với Iran, Minh Vương vẫn không hề e sợ sức mạnh của đối thủ

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 16:34
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Trần Minh Vương cho rằng ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên điều kỳ diệu với những gã khổng lồ Iran.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đang bị đưa vào thế khá khó trước khi trận đấu gặp những gã không lồ Iran sau khi thất bại trong việc có điểm trước Iraq. Giờ đây, ĐT Việt Nam sẽ phải bước vào trận đấu với ĐT Iran với mục tiêu có điểm bằng mọi giá để giữ lại cơ hội vượt qua vòng bảng của mình.

ĐT Việt Nam sẽ phải có điểm trước Iran để tiếp tục hy vọng

Dù mục tiêu này là một mục tiêu vô cùng khó khăn nhưng tiền vệ Trần Minh Vương vẫn tỏ ra khá tự tin trước khi trận đấu diễn ra. Thậm chí, cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai còn hy vọng vào một phép màu với đội tuyển Việt Nam. Chia sẻ với báo chí Việt Nam, Minh Vương tự tin cho biết:

“Sau trận thua Iraq, lúc đầu toàn đội đều có chút tiếc nuối nhưng bây giờ không khí đã tích cực hơn. Thầy Park và các thầy trong Ban huấn luyện liên tục động viên, hô hào để chúng em lấy lại tinh thần. Bản thân thầy Park cũng đã gặp riêng các cầu thủ để nói chuyện sau trận thua Iraq. Có thể nói, hiện tại, toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu với Iran”.

Tiền vệ Minh Vương tự tin dù đối thủ là Iran

“Ai cũng biết Iran là một đội bóng rất mạnh, có lối chơi hiện đại nhưngkhông có nghĩa họ sẽ bất bại. Sáng nay, thầy Park đã họp và đưa ra cho chúng em nhiều phương án tốt nhất để có thể chống lại sức mạnh của họ.Theo em, gặp một đội tuyển như Iran, vấn đề của Việt Nam là tinh thần. Đó là điều quan trọng. Chúng em cần tự tin vào sân và thể hiện hết những gì mình có”. Minh Vương chia sẻ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?