Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm tập chống sút phạt, Việt Nam quyết giành điểm trước Iran

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Iran, thủ môn Văn Lâm đã được tập rất nhiều bài để có thể khắc phục điểm yếu trong những pha bóng bổng và những tình huống cố định của đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Mặc dù đã được cảnh báo trước trận về điểm yếu của hàng phòng ngự trong những tình huống cố định nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể khắc phục được.

Và điều đó đã khiến chúng ta phải trả giá bằng bàn thua trong phút thi đấu cuối cùng trong trận ra quân gặp Iraq.

Tình huống cố định chính là điểm yếu của đội tuyển Việt Nam

Để khắc phục được điểm yếu này, HLV Park Hang Seo đã tập trung rèn giũa các bài đấu pháp để khắc chế sức mạnh của đội tuyển Iran và phát huy tối đa các ưu điểm của Việt Nam. 

Và một trong những nội dung tập luyện đáng chú ý nhất chính là tập chống bóng bổng và tận dụng những tình huống cố định của đội tuyển.

Thủ môn Văn Lâm đã được tập rất nhiều để chống các tình huống sút phạt. Đây là điểm yếu mà Văn Lâm đã bộc lộ rõ. Từ AFF Cup cho đến Asian Cup, những tình huống sút phạt cố định vẫn luôn là nỗi ám ảnh của Lâm Tây và cả đội tuyển Việt Nam.

Văn Lâm đã được tập rất nhiều để chống các tình huống sút phạt

Chúng ta đã nhiều lần mất điểm đáng tiếc trong những tình huống đó. Và nếu những sai lầm này vẫn tái diễn chắc chắn Việt Nam sẽ phải trả giá đắt trong trận đấu tới, khi chúng ta phải đối đầu với những cầu thủ cao to và có kĩ thuật rất tốt của Iran.

Trong cuộc đối đầu với Iran tới đây, các học trò của HLV Park Hang Seo cần thi đấu bình tĩnh, tránh bị cuốn vào lối chơi của đối thủ. Chúng ta cần giành một kết quả thuận lợi nhất để có thể nuôi hi vọng đi tiếp.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?