Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Trung Quốc lấy tiền đè người khiến cầu thủ Việt Nam mất chỗ giải trí

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 16:27
5/5 của 1 đánh giá

Với nguồn tài chính dồi dào, đội tuyển Trung Quốc đã thuê chọn khu vui chơi giải trí tại khách sạn Crowne Plaza – Yas Island khiến các cầu thủ Việt Nam không có chỗ giải trí.

Tham khảo thêm:

Tại 2019, đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc cùng đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza – Yas Island.

Khách sạn Crowne Plaza – Yas Island, nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc

Mặc dù ở chung khách sạn cả cùng được hưởng các tiện nghi phục vụ như nhau nhưng với nguồn lực tài chính dồi dào, liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã bao trọn khu vui chơi giải trí ở khách sạn này và không cho bất kì người ngoài nào bước vào.

Thậm chí liên đoàn bóng đá nước này còn dán logo khắp các phòng giải trí để đánh dấu lãnh thổ. Và tất nhiên trong suốt thời gian đội tuyển Trung Quốc còn ở tại khách sạn thì các vị khách khác cũng như đội tuyển Việt Nam không thể sử dụng căn phòng giải trí này.

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc dán logo khắp phòng giải trí không cho người lạ vào

Trước đó các cầu thủ đã rất háo hức với căn phòng giải trí cùng như trò chơi như bida, bóng bàn và khu vực để ngồi chơi các trò chơi điện tử. Tuy nhiên việc Trung Quốc chơi trội đã khiến các cầu thủ Việt Nam chỉ còn biết dạo quanh khuôn viên khách sạn để giải khuây sau các buổi tập.

Đội tuyển Việt Nam chỉ có thể đi dạo để xả stress

Mặc dù không được giải trí nhưng cả đội vẫn luôn rất vui vẻ và tự tạo cho mình những trò chơi nội bộ thú vị. Các cầu thủ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui chơi lên mạng xã hội mỗi ngày khiến các fan thích thú.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?