Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội một Barca tụ họp ở nhà Messi: Tiệc ăn mừng hay lễ chia tay?

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 07:48
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây các cầu thủ đội một của Barca đã tụ họp ở nhà đội trưởng Lionel Messi ngay sau khi giành chiến thắng trước Valencia ở La Liga.

Trong chuyến làm khách trước Valencia ở vòng đấu 34 La Liga, Barca đã có được chiến thắng với tỷ số 3-2. Những người ghi bàn cho Barca trận này là Lionel Messi (cú đúp) và Antoine Griezmann.

Ngay sau khi toàn đội trở lại Catalonia từ Valencia, các cầu thủ thuộc đội 1 của Barca được phát hiện đã tụ họp tại nhà riêng của Lionel Messi tại khu vực cấm bay Castelldefels, thành phố Barcelona. Theo những gì được tờ Sport tiết lộ, chính đội trưởng Messi đã đề xuất ý kiến và tổ chức buổi gặp gỡ toàn đội này.

Các cầu thủ Barca đến tụ họp ở nhà Messi sau chiến thắng Valencia

Nguồn tin này cũng cho biết, toàn bộ cầu thủ đội một đã cùng nhau ăn mừng chiến thắng trước Valencia. Không chỉ có thế, đội trưởng của Barca còn muốn đây là cơ hội để toàn đội cùng nhau gặp mặt, ăn uống từ đó gắn kết hơn tình thần trước thềm diễn ra trận “chung kết” của mùa giải với Atletico Madrid ở vòng 35 La Liga sắp tới.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Tuy vậy, việc Messi chủ động mời tất cả mọi người đến tham dự buổi tụ họp khiến nhiều người tỏ ý nghi ngờ liệu đây có phải là một cuộc chia tay mà siêu sao người Argentina tổ chức khi mùa giải sắp sửa hạ màn. Hiện tại tương lai của Lionel Messi vẫn đang là dấu hỏi rất lớn đối với BLĐ Barca và hàng tá những ông lớn trên toàn châu Âu.

Trước đó, cầu thủ này từng được đồn đoán rằng sẽ đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới cùng với CLB khi đích thân chủ tịch Joan Laporta ra sức thuyết phục. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức đồn đoán và sẽ chỉ sáng tỏ sau khi mùa giải này khép lại.

Barca vừa có chiến thắng quan trọng trước Valencia

Barca vẫn đang kém Atletico Madrid 2 điểm trên BXH. Bởi thế cho nên nếu vẫn còn muốn nuôi hy vọng lên ngôi ở La Liga mùa này, Blaugrana buộc phải thắng trong lần đối đầu sắp tới.

Sau chiến thắng trước Valencia vừa qua, trung vệ Gerrard Pique đã nói rằng Barca đã không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đánh bại Atletico Madrid bằng mọi giá. Bên cạnh đó, tuyển thủ người Tây Ban Nha còn khẳng định cuộc đua vô địch vẫn đang nằm trong tầm tay của Barca.

Kế đó, chủ tịch Joan Laporta cũng không ngần ngại khi cho rằng đội chủ sân Camp Nou vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. Nói sau chiến thắng Valencia, Laporta tin tưởng Barca sẽ lên ngôi nếu thắng tất cả 4 trận còn lại mùa này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?