Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội phó Man City: “Giờ đây M.U phải ngả mũ trước chúng tôi”

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 19:23
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận derby Manchester, tiền vệ David Silva của Man City đã có những phát biểu đầy mạnh mẽ nhằm khẳng định vị thế của hai đại kình địch cùng thành phố.

Xem thêm:

Rạng sáng mai (25/4), trận derby rất được chờ đợi giữa Man United và Man City sẽ diễn ra trên sân Old Trafford. Cả hai đội bóng đều rất quyết tâm giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này để phục vụ những mục tiêu khác nhau.

Trước thềm đại chiến, đội phó David Silva của Man City đã có những phát biểu đầy mạnh mẽ nhằm khẳng định vị thế khác biệt của hai đại kình địch cùng thành phố. Theo đó, nửa xanh đang lấn át nửa đỏ thành Manchester.

David Silva khẳng định vị thế lất át của Man City trước M.U

Chia sẻ trên trang chủ của The Citizens, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Man City đang nhận được sự tôn trọng “khổng lồ” từ các đội bóng khác, trong đó có Man United. Mỗi trận derby càng nóng bỏng hơn theo từng năm, và có tầm ảnh hưởng tới NHM trên toàn thế giới”

“Ở mùa giải 2010/11, lần đầu tiên tôi được tham dự 1 trận derby Manchester, khi đó Man City có 1 trận hòa và 1 trận thua. Nhưng kể từ đó, tình thế đã đảo chiều, chúng tôi thắng nhiều hơn, khiến giờ đây M.U cần phải ngã mũ trước chúng tôi”.

Tiền vệ người TBN quyết tâm đánh bại đại kình địch

“Tôi có rất nhiều kỉ niệm đẹp ở các trận derby và cũng may mắn khi đã lập công ở những cuộc chạm trán đó. Trận đấu sắp tới sẽ rất quan trong cho cả Man City lẫn MU. Do đó, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để giành chiến thắng”.

Hiện tại, Man City đang kém Liverpool 2 điểm trên BXH nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Trận đấu bù vòng 31 với Man United đêm nay sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Pep Guardiola chính thức đòi lại ngôi đầu bảng.

Trong khi đó, Quỷ Đỏ cần 3 điểm để nuôi hi vọng lọt Top 4. Sau chuỗi trận tồi tệ, đội chủ sân Old Trafford cần một cú hích để vực dậy và cứu lấy mùa giải bết bát.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?