Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sterling lần đầu tiết lộ điều HLV Guardiola đã nói sau thất bại cay đắng tại Champions League

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 15:47
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại tại Champions League, Sterling đã tiết lộ rằng HLV Pep Guardiola muốn các học trò phải giận dữ trong phần còn lại của mùa giải.

Tham khảo thêm:

Dù đã 1 tuần trôi qua sau khi bị loại một cách đau đớn tại Champions League nhưng nỗi đau thì vẫn còn nguyên đó với các cầu thủ Man City. Dù đã rất nỗ lực nhưng chiến thắng với tỉ số 4-3 là không đủ để The Citizens vượt qua Tottenham Hotspur và bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Sterling đang có phong độ cao trong màu áo Man City

Sau thảm họa trên sân Etihad, ngôi sao Raheem Sterling đã tiết lộ về những điều HLV Pep Guardiola nói với các học trò ngay sau khi trận đấu kết thúc: “Ngay sau trận đấu đó, Pep yêu cầu chúng tôi cần phải tức giận và nhớ lấy thất bại này. Ông ấy nói rằng hãy sẵn sàng để tập trung cho trận đấu tiếp theo”.

“Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong toàn bộ mùa giải này, đã tiến rất xa để có được vị trí như hiện tại, và thật đáng tiếc, lại để thua theo cách rất khó tả. Tuy nhiên, chúng tôi còn 2 đấu trường còn lại. Chúng tôi có 4 trận đấu ở giải Ngoại hạng, thêm 1 trận chung kết cúp FA nữa và toàn đội phải làm cho tốt”.

HLV Guardiola muốn các học trò phải tỏ ra giận dữ trong phần còn lại của mùa giải

“Nếu như trước mùa giải, ai đó nói rằng chúng tôi tiến gần tới cả 3 danh hiệu, đó là một điều rất tuyệt vời. Và nếu không nỗ lực trong phần còn lại mùa giải, chúng tôi sẽ khiến chính mình cảm thấy thất vọng”. Raheem Sterling cho rằng Man City cần quên đi thất bại nhanh chóng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?