Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối thủ của CLB TP.HCM sợ lây Covid-19 khi tới thi đấu ở Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 15:33
5/5 của 1 đánh giá

Sợ lây nhiễm dịch viêm phổi cấp mới do Covid-19, Lao Toyota đã đề nghị CLB TP.HCM thi đấu trận lượt đi tại Lào thay vì đá trên sân Thống Nhất như kế hoạch ban đầu.

Vào ngày 10/3 tới, Lao Toyota và TP.HCM sẽ đối đầu nhau tại lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Cúp. Theo lịch thi đấu của ban tố chức, trận đấu này sẽ diễn ra trên sân nhà của đại diện Việt Nam.

Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp mới do Covid-29 vẫn đang diễn biến khó lường và Việt Nam là một trong số các nước bị nhiễm dịch, Lao Toyota đã đề nghị phía TP.HCM đổi sân. Được biết, phía Lao Toyota đã gửi công văn cho TP.HCM để đề đạt nguyện vọng này.

Lao Toyota chưa giành được điểm nào sau 2 lượt trận tại AFC Cup 2020

Đây là một nghị không tệ đối với đoàn quân HLV Chung Hae Seong. Bởi thay vì thi đấu vắng bóng khán giả trên Thống Nhất trong thời điểm dịch, họ sẽ có trận lượt về với lực lượng cổ động viên hùng hậu hơn bởi nhiều khả năng thời điểm đó dịch bệnh đã được kiểm soát.

Dù vậy, việc có đổi sân thi đấu hay không tất cả đểu phụ thuộc vào quyết định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Lúc này, Lào chưa ghi nhận bất kỳ một trường hợp nào nhiễm Covid-19. Vì thế, trước tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, khả năng AFC đồng ý với đề nghị trên của Lao Toyota là khá cao.

Liên quan đến công tác phòng cống sự lây lan của dịch Covid 10, mới đây AFC cũng đã tiến hành họp khẩn và quyết định hoãn 6 trận tại AFC Champions League. Đó đều là những trận đấu diễn ra trên các quốc gia đang có dịch là Hàn Quốc và Iran.  

Công Phượng tỏa sáng giúp TP.HCM vượt qua Hougang United

Hiện tại, sau 2 lượt trận, Lao Toyota đang xếp bét bảng sau 2 trận toàn thua. Đây không phải là kết quả quá bất ngờ bởi vốn dĩ họ chỉ được xem là đội lót đường. Trong khi đó, TP.HCM đang dẫn đầu bảng với 4 điểm. Đội bóng của HLV Chung Hae Seong hòa Yangon United (2-2) ở trận ra quân trước khi .

Với thực lực vượt trội, TP.HCM đang tràn trề cơ hội có được 3 điểm tiếp theo, qua đó cũng cố ngôi vị đầu bảng.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?