Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU là đội bóng được hưởng chỉ số penalty nhiều nhất

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

Ở mùa giải năm nay, Manchester United đã được hưởng rất nhiều quả phạt 11m, qua đó phần nào giúp họ vẫn đang cạnh tranh được một vị trí trong top đầu Ngoại hạng Anh cũng như tiến sâu ở Cúp C2.

MU đang trải qua quãng thời gian khá hạnh phúc từ khi sở hữu trong tay tiền vệ Bruno Fernandes. Qủy đỏ bay cao ở mọi đấu trường, khi trong 5 trận đấu gần nhất, thầy trò ông Solskjaer đang có được thành tích bất bại.

Những chiến thắng của MU có đóng góp không hề nhỏ đến từ những quả penalty. Trong 2 trận đấu liên tiếp vừa qua, nửa đỏ thành Manchester đã được nhận đến 2 quả 11m, qua đó góp phần giúp họ đều đem về thắng lợi, thậm chí còn là chiến thắng đậm. 

Những quả penalty đó đều được thực hiện bởi tân binh trị giá 68 triệu Bảng. Bằng bản lĩnh của tiền vệ công tốt hàng đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha năm ngoái, anh hoàn toàn đánh bại được thủ môn đối phương.

Bruno Fernandes chính là chân đá penalty mới của MU

Có thể thấy được MU là đội bóng rất thường xuyên được hưởng 11m. Và đúng như vậy, khi theo thống kê, Qủy đỏ đã được hưởng đến 15 quả penalty trên mọi đấu trường và cũng chính là cái tên đã được hưởng nhiều quả penalty nhất trong số các đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Trong đó, đoàn quân ông Solskjaer đã ghi được 11 bàn thắng. Suy ra, tỷ lệ đá penalty thành công của các cầu thủ MU là 73,3%. 

Nếu chỉ tính riêng ở giải Ngoại hạng Anh từ trước khi Bruno Fernandes đến, đoàn quân ông Solskjaer đã được hưởng 10 quả penalty, tuy nhiên chỉ thực hiện thành công 6 quả. Những người đảm nhận nhiệm vụ đó là Anthony Martial cũng như Marcus Rashford. 

Kể từ ngày 4/12 cho đến hiện tại, MU được hưởng 7 quả penalty. Tất cả đều được thực hiện thành công. Trong khi đó, đội bóng hiện đang đứng đầu tại giải Ngoại hạng Anh, Liverpool mới có được 5 quả penalty trên mọi đấu trường và tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng.

MU đang bay cao với đôi chân của Bruno Fernandes

MU trong thời gian tới sẽ có chuỗi trận đấu khá khó khăn. Họ sẽ phải đương đầu trước những đối thủ vô cùng khó nhằn như Everton, Man City, Tottenham hay Sheffied. Trong đó, Everton Tottenham Hotspur và Sheffield United là những đội bóng cạnh tranh trực tiếp với Qủy đỏ trong cuộc chiến vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?