Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn sao U23 Việt Nam chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Trong sinh nhật 23 tuổi của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được nhiều lời chúc mừng đặc biệt từ những đồng đội ở U23 Việt Nam.

Hôm nay (28/2) chính là ngày sinh nhật lần thứ 23 của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong ngày sinh nhật của mình, thủ thành sinh năm 1997 đã nhận được nhiều lời chúc từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và cả các fan hâm mộ.

Trong vô vàn lời chúc đó, Tiến Dũng đã nhận được lời chúc mừng đặc biệt từ những đồng đội của anh ở U23 Việt Nam.

Hôm nay 28/2 là ngày sinh nhật lần thứ 23 của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trọng Hùng, người bạn thân thiết với Bùi Tiến Dũng cùng trưởng thành ở lò đào tạo Thanh Hóa và cùng khoác áo U23 Việt Nam đã đặc biệt gửi lời chúc đặc biệt. “Tý anh” đã tự mình quay một clip, bẽn lẽn chúc đàn anh sức khỏe, có nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống.

Dù cùng sinh năm 1997 nhưng vì tôn trọng và sinh sau Dũng nên Trọng Hùng đã gọi Dũng là anh.

Những đồng đội thân thiết của Tiến Dũng đã đồng hành cùng anh từ U20 World Cup đến nay là Quang Hải, Bùi Tiến Dụng cũng gửi những lời chúc tuổi mới dành cho Bùi Tiến Dũng. Bùi Tiến Dụng còn đặc biệt quay video con trai mình để tặng quà cho bác.

Từ phương trời xa, Văn Hậu tươi rói chúc sinh nhật Bùi Tiến Dũng. của Heerenveen đứng nghiêm túc và những lời chúc đậm chất “hoa hậu” khiến fan thích thú.

“Chúc mừng sinh nhật anh Dũng. Chúc anh tuổi mới có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc bên gia đình, người thân, luôn thành công trên con đường sự nghiệp của anh. Happy Birthday”.

Tiến Dũng đã nhận được rất nhiều lời chúc từ người hâm mộ và các đồng đội

Người anh Ngô Hoàng Thịnh cùng CLB TP.HCM cũng gửi tới em một lời chúc rất chân thành: “Chúc mừng sinh nhật em. Chúc em tuổi mới luôn vui vẻ và thành công trên sự nghiệp bóng đá nhé”.

Cây hài Đức Chinh vẫn hài hước như đúng tên gọi. Anh chúc mừng sinh nhật Dũng theo kiểu Slow motion cùng với rất nhiều trái tim trên mặt: “Nhân dịp sinh nhật Dũng. Chúc Dũng luôn vui vẻ, sức khỏe. Luôn luôn thành công trong công việc nha. Happy birthday”.

Đặc biệt, đại gia đình của Tiến Dũng tại Thanh Hóa cũng nhắn gửi đầy yêu thương khi anh đón tuổi mới xa nhà: “Chúc con tuổi mới vui vẻ. Cố gắng tập luyện thật tốt. Bố mẹ luôn dõi theo con. Cố gắng lên con nhé”.

Người hâm mộ cũng đã dành nhiều lời yêu thương tới thủ môn quốc dân. Hi vọng tuổi mới Tiến Dũng sẽ gặt hái được nhiều thành công khi tuổi mới thi đấu cho CLB mới – CLB TP HCM.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?