Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng tiếp tục được đăng kí trong danh sách thi đấu của Sint-Truidense

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 09:30
5/5 của 1 đánh giá

Đêm qua (1/8) CLB Sint Truidense đã công bố danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp Club Brugge ở vòng 2 giải vô địch Quốc gia Bỉ. Đáng chú ý là Công Phượng cũng đã có tên trong danh sách này.

Tham khảo thêm:

Dù không được ra sân trong trận ra quân của Sint-Truidense tại giải vô địch Quốc gia Bỉ nhưng Công Phượng vẫn tiếp tục được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của CLB.

Theo đó, đêm qua (1/8) CLB Sint Truidense đã công bố danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp Club Brugge ở vòng 2 giải vô địch Quốc gia Bỉ. Đáng chú ý là Công Phượng cũng đã có tên trong danh sách này.

Công Phượng đã có tên trong danh sách thi đấu của Sint-Truidense

Tuy nhiên cơ hội ra mắt CLB Sint Truidense của Công Phượng vẫn còn bỏ ngỏ bởi đây được dự đoán là trận đấu khó khăn của HLV Marc Brys và các học trò.

Club Brugge là một đối thủ rất mạnh tại giải Bỉ. Trong 10 trận gần nhất chạm trán với Club Brugge, đội bóng của Công Phượng mới chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 6.

Ở vòng mở màn, Đội bóng đương kim Á quân của giải vô địch Quốc gia Bỉ cũng đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Waasland-Beveren. Trong khi đội Công Phượng lại gặp thất bại

Sint-Truidense sẽ có trận đấu được đánh giá là khó khăn

Như thường lệ, Công Phượng có thể dự bị cho Alexandre De Bruyn. Và nếu được thi đấu, nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1995 sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ.

Hi vọng người hâm mộ Việt Nam có thể được chứng kiến cầu thủ này có những bước chạy đầu tiên trên mặt cỏ châu Âu ở trận gặp Club Brugge vòng 2 Jupiler Pro League. Trận đấu diễn ra vào lúc vào 1h30 sáng 3/8, theo giờ Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?