Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo đích thân vi hành xem giò sao Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi đưa ra danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo cùng các đồng nghiệp sẽ đi khắp các sân cỏ ở V-League để xem giò các cầu thủ.

Tham khảo thêm:

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào vòng loại World Cup 2019. Đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo đang gấp rút tìm ra một đội hình ưng ý nhất để bước vào cuộc chiến cam go tại vòng loại.

Và để tìm ra được những quân bài tốt nhất, thầy Park cùng các đồng nghiệp sẽ đi dự khán các sân cỏ tại vòng 19 2019 diễn ra vào cuối tuần này.

HLV Park Hang Seo sẽ đi dự khán các trận đấu ở V-League để tìm quân

Đích thân ông thầy người Hàn sẽ quan sát trực tiếp 2 trận đấu tâm điểm là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương trên sân vận động Hàng Đẫy và cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định trên sân Thiên Trường.

Đây được đánh giá là 2 trận cầu hấp dẫn vòng 19, đồng thời có sự xuất hiện của CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai, 2 đội bóng luôn đóng góp rất nhiều quân số cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp dự khán trận đấu giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai

Về phía CLB Hà Nội, ông thầy người Hàn sẽ dành sự chú ý đặc biệt cho Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đức Huy. Thậm chí là cả Thành Chung và Văn Quyết.

Trong khi đó ở cuộc đối đầu tại Thiên Trường, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ theo dõi và đánh giá phong độ của những học trò cưng như Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh hay Nguyễn Phong Hồng Duy… trước khi chốt danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam.

Chắc chắn đây sẽ là cơ hội để các ngôi sao thi đấu hết mình và ghi điểm với ông thầy người Hàn.

An Phiêu

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?