Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam thay tướng trước thềm AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Chỉ còn 1 tháng nữa AFF Cup 2018 sẽ diễn ra, tuy nhiên mới đây đội tuyển Lào đã khiến cho các đối thủ ngỡ ngàng khi quyết định thay HLV trưởng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

AFF Cup luôn là một giải đấu hấp dẫn hàng đầu châu lục. Các đội tuyển tham gia đều mang khao khát lớn lao để có thể khẳng định sức mạnh.

Nếu những đội tuyển top đầu đặt ra mục tiêu vô địch thì những đội tuyển top dưới cũng quyết tâm để ít nhất cũng vượt qua được vòng bảng.

Tại AFF Cup 2018, đội tuyển của chúng ta nằm ở bảng A với các đối thủ: Myanmar, Malaysia, Lào và Campuchia.  Các đối thủ đều đang cho thấy tham vọng để có tấm vé bước vào vòng trong khi đầu tư vô cùng kĩ lưỡng chuẩn bị cho .

Đặc biệt là đội tuyển Lào, một đối thủ vốn không được đánh giá cao. Đội bóng xứ sở Triệu Voi đã có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho giải đấu sắp tới.

Đội tuyển Lào có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước thềm AFF Cup

Đội tuyển Lào đã đi tập huấn tại Barcelona để quyết tâm gây bất ngờ.  HLV Patrice Neveu cũng đã đặt mục tiêu sẽ vượt qua vòng bảng, thậm chí là giành tấm vé bước vào bán kết.

Tuy nhiên mới đây, đội tuyển xứ sở Triệu Voi đã có một sự thay đổi bất ngờ. Vào ngày 8/10, đội tuyển Lào đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công bố bản hợp đồng với HLV Sundram Moorthy, người từng dẫn dắt đội tuyển Singapore.

Theo tiết lộ bản hợp đồng này có thời hạn ba năm. Một trong những nhiệm vụ quan trọng trước mắt của HLV Sundram Moorthy là sẽ cùng đội tuyển Lào tham dự AFF Cup 2018.

Sự thay đổi của đội tuyển Lào không chỉ đem đến sự bất ngờ cho các đối thủ mà ngay cả người hâm mộ trong nước của họ cũng vô cùng sốc.

HLV Sundram Moorthy sẽ là người thay thế cho HLV Patrice Neveu

Hàng loạt câu hỏi đã được đặt ra là tại sao HLV Sundram Moorthy lại thay thế cho HLV Patrice Neveu trong khi ông Neveu đang làm rất tốt. Và thêm vào đó là tại sao không thay đổi vào lúc nào mà lại vào thời điểm nhạy cảm khi AFF Cup chỉ còn 1 tháng nữa sẽ diễn ra.

AFF Cup 2018 sẽ là một thử thách thực sự với HLV Sundram Moorthy. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Lào nằm ở bảng A với Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Campuchia. Chắc chắn với những đối thủ mạnh như vậy thì việc giành vé đi tiếp của đội tuyển Lào cũng không hề dễ dàng.

Khánh Linh

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?