Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Máy MRI có vấn đề, bác sĩ CLB HAGL không phát được bệnh của Văn Thanh

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của Hoàng Anh Gia Lai xác nhận máy chụp MRI có vấn đề khi không thể phát hiện ra chấn thương nghiêm trọng của Văn Thanh.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Theo đó, ngày 16/9 vừa qua Văn Thanh đã dính một chấn thương trong cuộc đối đầu với TP Hồ Chí Minh. Từ kết quả chụp phim ban đầu, các bác sĩ xác định hậu vệ người Hải Dương chỉ bị tổn thương phần mềm và gân cơ gối phải.

Nhưng theo kết quả chụp chiếu mới nhất, hậu vệ đa năng của Hoàng Anh Gia Lai đã được xác nhận là bị đứt một phần dây chằng đầu gối. Với chấn thương này, Văn Thanh buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 tháng để chữa trị dứt điểm.

Chấn thương của Văn Thanh không được phát hiện sớm do máy chụp của CLB HAGL

Qua đó, anh không thể cùng các đồng đội tham dự . Và nếu không có chuyển biến tích cực, nhiều khả năng hậu vệ 22 tuổi cũng sẽ vắng mặt tại diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Mới đây, bác sỹ Đồng Xuân Lâm của đội bóng phố Núi thừa nhận: “Khi chụp MRI lần đầu tại Hàm Rồng cho Văn Thanh thì máy móc không được tốt lắm. Ngày 3/10, tôi đưa Văn Thanh xuống TP.HCM chụp chiếu thì mới phát hiện cậu ấy bị đứt dây chằng.

Thực tế, Văn Thanh chỉ bị đứt ở phần lõi của dây chằng nên cậu ấy vẫn có thể vận động được khoảng 80%, nhưng chúng tôi nghĩ tới tương lai, đá AFF Cup dễ gặp va chạm mạnh nên đã quyết định đưa Văn Thanh sang Hàn Quốc phẫu thuật. Đầu gối của cầu thủ này rất khỏe, nên sẽ hồi phục trong khoảng 6 tháng”.

Văn Thanh là một trong những cầu thủ đa năng nhất của bóng đá Việt Nam

Được biết hai cầu thủ sẽ đảm nhiệm vị trí của Văn Thanh ở đội tuyển quốc gia trong thời gian sắp tới là Phạm Văn Thành (Hà Nội FC) và Nguyễn Phong Hồng Duy (Hoàng Anh Gia Lai). Theo kế hoạch, 11/10 đội tuyển sẽ hội quân tại Hà Nội trong vòng 6 ngày trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn trong khoảng nửa tháng.

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?