Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối thủ nhận định bất ngờ về Hà Nội FC tại AFC Cup

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 15:40
3.5/5 của 4 đánh giá
Tiền vệ Muhammad Rahmat của Bali United cho rằng trình độ của Hà Nội FC cũng chẳng hơn được Boeung Ket từ Campuchia là bao.

Theo kết quả bốc thăm AFC Cup 2021, Hà Nội FC nằm ở bảng G cùng Bali United (Indonesia), Boeung Ket (Campuchia) và 1 đội vượt qua vòng sơ loại (Lào, Myanmar hoặc Brunei).

Vòng bảng sẽ tổ chức theo phương thức tập trung tại một quốc gia, diễn ra từ ngày 22 đến 28/6. Trong 4 đội bóng ở bảng G, Hà Nội FC là ứng viên số 1 cho chiếc vé vào vòng tiếp theo của AFC Cup. Vốn là đội được đánh giá là mạnh nhất Việt Nam và từng vào đến vòng 4 đội mạnh nhất AFC Cup năm 2019, Hà Nội FC nhận được sự tôn trọng lẫn e sợ của các gương mặt tham dự AFC Cup năm nay.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Thế nhưng với tiền vệ Muhammad của Bali United, trình độ và đẳng cấp của Hà Nội FC cũng chỉ ngang tầm với đội bóng của Campuchia Boeung Ket. Anh nói: “Tôi nghĩ sức mạnh của các đội Đông Nam Á là tương đương nhau. Hà Nội FC cũng chỉ mạnh ngang CLB của Campuchia là Boeung Ket. Vì thế, tôi tin rằng Bali United sẽ chẳng phải kiêng nể ai cả. Chúng tôi sẽ làm nên điều gì đó ở AFC Cup”.

 

Đối thủ vừa có những nhận định bất ngờ về sức mạnh của Hà Nội FC 

Với Bali United, do giải VĐQG Indonesia vẫn chưa thể tổ chức từ lâu nay nên so với Hà Nội FC hay Boeung Ket, đội bóng của Muhammad được nhiên gặp bất lợi hơn cả. Liên quan tới Hà Nội FC, sau 2 trận thua liên tiếp tại V.League, đội bóng thủ đô đang tranh thủ khoảng thời gian giải đấu tạm hoãn vì dịch Covid-19 để làm mới lại chính mình.

Tin vui với Hà Nội FC là tiền vệ trụ Moses đã trở lại sau chấn thương. Nhờ vậy, tuyến tiền vệ vốn dĩ là điểm yếu lớn của đội bóng thủ đô sau 2 thất bại vừa qua có thể được củng cố lại.

 

Hà Nội FC bị đánh giá thấp, chỉ ngang với CLB Campuchia 

Ngoài Moses, Đình Trọng và Duy Mạnh cũng đã sẵn sàng khi V.League tái xuất. Tính đến lúc này, ngoài Văn Hậu, Hà Nội FC đã có được lực lượng mạnh nhất. Nhờ vậy, HLV Chu Đình Nghiêm có thể bắt tay vào cải tổ lối chơi cho toàn đội.

Sự ổn định nơi hàng thủ là điều mà ông Nghiêm đặc biệt chú trọng. Nên nhớ rằng, Hà Nội FC đã trải qua chuỗi 5 trận mà thủng lưới tới 13 bàn. Trong khi cả V.League mùa vừa rồi với 20 trận, họ chỉ nhận 16 bàn thua.

Video highlight Hà Nội FC vs Bình Dương - V.League vòng 2

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?