Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ Việt Nam đang nằm trong tầm ngắm của CLB Dortmund

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 14:37
3.3/5 của 12 đánh giá
Đại diện CLB Borussia Dortmund – đội bóng đang chơi ở giải Bundesliga xác nhận đang quan tâm đến một vài gương mặt cầu thủ nổi bật tại Việt Nam. Rõ ràng đây là tin vui với bóng đá nước nhà.

CLB Borussia Dortmund hiện đang thi đấu tại bundesliga - một trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu. Nói về đội bóng áo vàng đen, không thể không nhắc đến việc CLB này đang là bệ phóng cho rất nhiều tài năng bóng đá thế giới suốt những năm qua. Đây cũng là điều mà các lãnh đạo, ban huấn luyện cũng như cầu thủ tại đây rất lấy làm tự hào.

CLB Dortmund quan tâm tới cầu thủ Việt Nam

Trong những năm gần đây, Dortmund cũng hướng tới việc chiêu mộ những tài năng, những cầu thủ có tố chất đặc biệt tại châu Á mà cụ thể hơn là Đông Nam Á. Bên cạnh chuyên môn, việc chiêu mộ một cầu thủ tại Đông Nam Á cũng là phương thức hiệu quả để quảng bá hình ảnh của đội bóng.

Mới đây ông Kai Hünninghaus - đại diện của CLB Borussia Dortmund (Bundesliga) xác nhận: “Các bạn hãy nhìn sang Heerenveen (Hà Lan), trước ngày Văn Hậu sang đó, mấy ai biết tới cái tên của đội bóng này? Giờ thì thử hỏi xem, tôi đảm bảo là gần như toàn bộ NHM Việt Nam đều đã biết tới.”

“Tuy nhiên nói vậy không đồng nghĩa với việc chúng tôi hoàn toàn chỉ quan tâm đến thương mại và không nghĩ gì đến chuyên môn của cầu thủ. Thậm chí những tuyển trạch viên như tôi có trách nhiệm phải tìm những cầu thủ có đẳng cấp, hoàn toàn có thể phát triển trình độ và chơi bóng ở đẳng cấp cao. Bởi lẽ, nói đi nói lại thì đây cũng chỉ thuần túy là bóng đá, vẫn phải đặt tiêu chí chuyên môn lên hàng đầu”

Cơ hội mở ra cho các cầu thủ Việt Nam

“Trong những năm gần đây, các đội bóng ở Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan đang đi theo hướng đi như vậy để tìm kiếm những cầu thủ mới, những giá trị mới ở châu Á, châu Phi. Với Borussia Dortmund, chúng tôi đặc biệt quan tâm tới thị trường cầu thủ ở Việt Nam hay Đông Nam Á, tìm kiếm các cầu thủ có những tố chất đặc biệt”

Rõ ràng với những chia sẻ của ông Kai Hünninghaus - đại diện của CLB Borussia Dortmund là tin vui cho các cầu thủ Việt Nam. Những tài năng của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Hùng Dũng hay Văn Toàn… được mở ra cơ hội thử sức tại môi trường bóng đá phát triển ở châu Âu trong đó Dortmund cũng là điểm đến đầy hứa hẹn.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?