Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm bất ngờ nhận mưa lời khen từ Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 14:54
2.9/5 của 318 đánh giá
Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ nhận mưa lời khen từ Thái Lan, bất chấp những mâu thuẫn rất lớn từ vụ kiện chưa có kết quả cuối cùng với CLB Muangthong United.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn đang mắc kẹt tại Thái Lan và chưa thể hoàn tất các thủ tục nhập cảnh vào Nhật Bản. Thay vì nản chí, thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga tranh thủ thời gian trống này để tập luyện, duy trì thể lực cũng như cảm giác bóng.

Không phải các sân bóng đá, Văn Lâm chọn Học viện quần vợt Impact ngay tại thủ đô Bangkok làm nơi tập luyện lý tưởng cho mình. Đây là nơi thu hút rất nhiều tay vợt hàng đầu châu Á đến tập luyện, trong đó có cả tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Văn Lâm tập luyện chăm chỉ ở Học viện Impact

Trong những ngày tập luyện tại đây, Văn Lâm để lại ấn tượng rất tốt đẹp. Chẳng trách vì thế mà mới đây, trên trang chủ học viện Impact, thủ thành 27 tuổi nhận được cơn mưa lời khen:

“Thời gian này, chúng tôi rảnh rỗi vì dịch bệnh Covid-19 khiến các tay vợt quốc tế không thể đến tập luyện. Chúng tôi có cơ hội hỗ trợ tập luyện trước mùa giải cho thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm chuẩn bị gia nhập CLB Cerezo Osaka với thử thách mới tại Nhật Bản. Chúng tôi rất thích cách Văn Lâm tập luyện chăm chỉ, không ngại đương đầu khó khăn”, trang chủ học viện Impact chia sẻ.

Tại học viện Impact, Văn Lâm được tập các bài để nâng cao sức mạnh, phản xạ lẫn thăng bằng. Thậm chí, anh còn trải nghiệm tập luyện môn quần vợt và tỏ ra rất thích thú. Học viện Impact cũng tiết lộ, Văn Lâm chỉ còn tập vài buổi nữa là lên đường sang Nhật Bản để đầu quân cho Cerezo Osaka.

và nhận về vô số lời khen

Dù vậy, việc J.League khởi tranh vào ngày 26/2 khiến thủ môn Văn Lâm gần như không thể góp mặt ở trận mở màn gặp Kashiwa Reysol hôm 27/2. Bởi đến xứ sở mặt trời mọc, Văn Lâm còn phải cách ly y tế và cần có thời gian tập luyện cũng như hòa nhập với đồng đội mới.

Tại đây, Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh quyết liệt suất bắt chính trong khung gỗ Cerezo Osaka với 2 thủ môn còn lại ở mùa giải này là Kim Jin-hyeon và Kenya Matsui. Đây chắc chắn là thử thách khó khăn nhất trong sự nghiệp của Văn Lâm, song niềm tin được đặt vào anh là rất lớn.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?