Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối thủ tuyên bố sẵn sàng “khô máu” với ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 15:14
4.1/5 của 8 đánh giá
Mặc dù không còn cơ hội tại VL World Cup 2022, thế nhưng đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam vẫn cực kỳ quyết tâm cho các trận đấu sắp tới.

Tối ngày 11/5 vừa qua, chủ tịch của PSSI, ông Mochamad Iriawan đã trực tiếp tới sân tập để theo dõi quá trình tập luyện cũng như chuẩn bị của ĐT Indonesia. Đây cũng là buổi đấu tập nội bộ cuối cùng của ĐT bóng đá nước này trước khi lên đường san UAE. Tại đây, lãnh đạo của PSSI đã tiến hành gặp gỡ và lên tiếng khích lên tinh thần của các cầu thủ.

Không chỉ có thế, khi được hỏi về tinh thần chiến đấu của đoàn quân HLV HLV Shin Tae-yong, ông Mochamad Iriawan đã rất tự hào khi trả lời: “Điều quan trọng nhất đó chính là việc toàn đội hiện giờ đã sẵn sàng và tập trung tinh thần cho các trận đấu trước mắt. Nếu cần thiết, các cầu thủ của Indonesia sẵn sàng đổ máu trên để giành được chiến thắng.”

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia Mochamad Iriawann trực tiếp tới sân khích lệ các cầu thủ

Trên thực tế, những lời chia sẻ của “Iwan Blue” – biệt danh của Mochamad Iriawan hoàn toàn là những thông tin có cơ sở. ĐT Indonesia từ trước tới nay luôn được đánh giá là đội bóng sở hữu tinh thần chiến đấu cực sung, cộng thêm đó là một lối chơi tập thể thiên về sức mạnh. Không ít lần đội bóng xứ Vạn đảo khiến đối thủ phải e dè vì sự máu lửa trong cách đá và vận hành chiến thuật.

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam

Không chỉ động viên tinh thần các cầu thủ, ông Mochamad Iriawan cũng không quên gửi lời nhắc nhở tới đội hình Indonesia về sự tập trung và tinh thần kỷ luật, tất cả để phục vụ cho những màn trình diễn tốt nhất trong các trận đấu ở VL Wolrd Cup 2022 khu vực châu Á sắp sửa diễn ra.

Về phía tình hình nhân sự của ĐTQG nước này, đội ngũ BHL của đội bóng sẽ có sự thay đổi khi mà trợ lý Gong Oh Kyun sẽ không còn sát cánh cùng HLV Shin Tae-yong trong thời gian tới. Thay vào đó, ông Choi In Cheol sẽ thay thế đảm nhiệm vị trí “phó tướng” cho chiến lược gia người Hàn Quốc ở những trận đấu tới đây.

ĐT Việt Nam sẽ phải dè chừng một Indonesia không còn gì để mất

Hiện tại, ĐT Indonesia đang vướng phải không ít khó khăn kể từ khi bắt đầu quá trình tập luyện tại Jarkarta vì một số vấn đề liên quan đến tôn giáo. Theo đó, HLV Shin Tae-yong cảm thấy khá lo lắng với các cầu thủ của mình khi mà nhiều cái tên sẽ không đạt được thể trạng tốt nhất vì đang trong tháng ăn chay Ramadan của người Hồi giáo.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

"HLV Shin có chia sẻ với tôi về thông tin nhiều cầu thủ của đội đã có những tiến bộ trong quá trình tập luyện, dù rằng họ chưa thể đạt 100% thể lực do phải nhịn ăn trong tháng chay Ramadan", chủ tịch LĐBĐ Indonesia thông tin thêm.

Tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đang đứng ở chót bảng G với 4 trận thua và cơ hội để đội bóng này đi tiếp đã đóng hoàn toàn với với Evan Dimas và các đồng đội.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?