Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam đón tin cực vui về lực lượng ở buổi tập ngày 12/5

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 14:00
3.2/5 của 17 đánh giá
Vào sáng nay (12/5), ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cũng trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã đón nhận thông tin cực vui về tình hình lực lượng.

Sau khi trải qua buổi tập đầy “giông bão" vào chiều ngày 11/5, ĐT Việt Nam đã quyết định chuyển buổi tập ngày 12/5, từ buổi chiều sang buổi sáng để thời tiết ủng hộ đồng thời giúp các cầu thủ làm quen với tiết trời nóng nực, sẵn sàng khi thi đấu tại UAE trong tháng 6 tới.

>> Xem thêm: đội tuyển Việt Nam

Ở buổi tập vào sáng nay, ngoài các miếng đánh cơ bản mà ban huấn luyện đưa ra, ĐT Việt Nam còn đón nhận thêm thông tin cực vui từ tình hình lực lượng. Cụ thể, Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường như nhiều đồng đội khác.

Trước đó, cầu thủ đang thuộc biên chế Viettel cùng với Văn Hậu với Văn Xuân phải tập theo giáo án riêng mà ban huấn luyện đưa ra. Họ chủ yếu tập cùng bác sĩ Choi nhằm hồi phục chấn thương để tránh những tác động mạnh.

Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương 

Giờ đây, Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục. Đây rõ ràng là thông tin rất vui với HLV Park Hang Seo cũng như các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi với việc đã có nền tảng thể lực tốt nhất, Trọng Hoàng sẽ hoàn toàn sẵn sàng trong hành trình sắp tới ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, như đã biết, cầu thủ gốc Nghệ An sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Indonesia vào ngày 7/6 do phải nhận án treo giò. Dù vậy, việc anh có mặt khi ĐT Việt Nam chạm trán Malaysia cũng như UAE là điều vô cùng quan trọng bởi đây là 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chúng ta về khả năng đi tiếp tại bảng G.

Và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội

Trong buổi tập diễn ra vào sáng ngày 12/5, có thể thấy rõ sự thoải mái và vui vẻ của Trọng Hoàng sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ở vòng loại World Cup sắp tới, không loại trừ khả năng ngôi sao này sẽ được bố trí thi đấu thay cho Hùng Dũng ở giữa sân.

Với kinh nghiệm cùng bản lĩnh, Trọng Hoàng hoàn toàn đủ khả năng đảm nhiệm vị trí này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?