Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường chấn thương: Xin đừng nhắc lại quá khứ

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 15:00
4.1/5 của 7 đánh giá
Tiền vệ Lương Xuân Trường dính chấn thương trong buổi tập chiều ngày 11/5 cùng đội tuyển Việt Nam. Chấn thương của chân sút sinh năm 1995 khiến người hâm mộ phải giật mình bởi nỗi ám ảnh trong quá khứ được nhắc lại.

Như đã đưa tin, tiền vệ Lương Xuân Trường gặp chấn thương ở bài tập đối kháng tối 11/5. Trời mưa trơn khiến tiền vệ người Tuyên Quang không làm chủ được pha va chạm với người đồng đội Đỗ Duy Mạnh.

Tình huống va chạm bất đắc dĩ khiến Xuân Trường bị đau và phải bỏ dở buổi tập. Theo xác nhận của các bác sĩ đội tuyển Việt Nam, tiền vệ sinh năm 1995 chỉ đau cổ chân nhẹ và cần ít ngày để có thể trở lại tập luyện bình thường.

Xuân Trường tập riêng trong buổi tập trưa 12/5

Với chấn thương này, nhiều người dự đoán Xuân Trường sẽ không thể ra sân trong buổi tập hôm nay, tuy nhiên anh vẫn có thể ra sân và tập luyện riêng cùng Văn Hậu và Lê Văn Xuân. Với những thông tin về chấn thương của Xuân Trường, người hâm mộ có thể tạm thời thở phào nhẹ nhõm.

Trong quá khứ, Xuân Trường cũng từng dính chấn thương trong một buổi tập của ĐT Việt Nam và phải nghỉ đi đấu một thời gian dài. Cụ thể trong bài tập đối kháng của ĐT Việt Nam hôm 30/9/2019 để chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia, tiền vệ sinh năm 1995 đã dính chấn thương sau một tình huống va chạm với đồng đội. Anh không thể tự di chuyển khỏi sân tập và phải nhờ tới sự giúp đỡ của đội trưởng Quế Ngọc Hải.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ngay từ thời điểm đó, các bác sỹ đã nhận định chấn thương xủa Xuân Trường không hề đơn giản. Trước đó, Xuân Trường cũng ra sân tập luyện với trạng thái thể lực sung mãn.

Quá khứ ám ảnh với Xuân Trường

Ngay trong ngày hôm sau, Xuân Trường đã được đưa tới bệnh viện và kiểm tra kỹ. Sau khi chụp phim MRI, các bác sĩ thông báo Xuân Trường đã dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải ngồi ngoài sân ít nhất trong chín tháng. Tiền vệ của HAGL được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật và phải trải qua quá trình hồi phục vô cùng vất vả tại PVF mới có thể trở lại sân cỏ vào tháng 6/2020.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Giờ đây có lẽ chính bản thân Xuân Trường sẽ phải rùng mình khi nhắc lại chuyện quá khứ khi dính chấn thương, phải phẫu thuật và trải qua quá trình hồi phục vô cùng gian nan. Thật may mắn với chấn thương mới đây mà tiền vệ của HAGL gặp phải không quá nghiêm trọng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?